Authorวิทวัส ชัยปาณี
TitleConsumer insight : เจ๊าะแจ๊ะเจาะใจผู้บริโภค / วิทวัส ชัยปาณี
Imprint กรุงเทพฯ : ทิปปิ้ง พอยท์, 2545
Descript 111 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม.

SUMMARY

ผมได้มีโอกาสรู้จักกับคุณวิทวัสมากว่าสิบปีในฐานะต่างๆ ตั้งแต่เป็นคู่แข่งขันทางธุรกิจ พันธมิตรทางธุรกิจ คณะกรรมการบริหารสมาคมโฆษณาฯ และที่สำคัญที่สุดคือเป็นเพื่อน คุณวิทวัสเป็นคนลึกซึ้งและติดดิน ไม่เพ้อฝัน แน่นด้วยหลักการ กลยุทธ์ และประสบการณ์ ซึ่งได้มาจากการบริหารสินค้าและบริการที่หลากหลาย วันนี้โลกโฆษณาได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว และสิ่งหนึ่งที่ทวีความสำเร็จยิ่งขึ้นคือ ความเข้าใจผู้บริโภค (Consumer Insight) การที่จะได้ข้อมูลจากผู้บริโภคอย่างลึกซึ้งจำเป็นต้องใช้งานวิจัยที่มีประสิทธิภาพและเข้าถึงอย่างแท้จริง จุดเด่นในงานเขียนของคุณวิทวัสอยู่ตรงที่ผู้เขียนเข้าไปคลุกคลีกับงานภาคสนามด้วยตนเอง ทุกอย่างเป็นประสบการณ์โดยตรงที่นำมาเล่าสู่กันฟัง -- ปกหลัง


CONTENT

Demography : วิจัยวัยรุ่น วิจัยเรื่องของผู้หญิง -- Geography : วิจัยชนบท


SUBJECT

  1. วิจัยการตลาด
  2. ผู้บริโภค -- วิจัย
  3. พฤติกรรมผู้บริโภค
  4. ผู้บริโภคสตรี

LOCATIONCALL#STATUS
Sasin Library658.8 ว593ค 2545 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.83 ว593ค CHECK SHELVES