Author | วิทวัส ชัยปาณี |
---|
Title | Consumer insight : เจ๊าะแจ๊ะเจาะใจผู้บริโภค / วิทวัส ชัยปาณี |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : ทิปปิ้ง พอยท์, 2545 |
---|
Descript |
111 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม. |
---|
|
SUMMARY
ผมได้มีโอกาสรู้จักกับคุณวิทวัสมากว่าสิบปีในฐานะต่างๆ ตั้งแต่เป็นคู่แข่งขันทางธุรกิจ พันธมิตรทางธุรกิจ คณะกรรมการบริหารสมาคมโฆษณาฯ และที่สำคัญที่สุดคือเป็นเพื่อน คุณวิทวัสเป็นคนลึกซึ้งและติดดิน ไม่เพ้อฝัน แน่นด้วยหลักการ กลยุทธ์ และประสบการณ์ ซึ่งได้มาจากการบริหารสินค้าและบริการที่หลากหลาย วันนี้โลกโฆษณาได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว และสิ่งหนึ่งที่ทวีความสำเร็จยิ่งขึ้นคือ ความเข้าใจผู้บริโภค (Consumer Insight) การที่จะได้ข้อมูลจากผู้บริโภคอย่างลึกซึ้งจำเป็นต้องใช้งานวิจัยที่มีประสิทธิภาพและเข้าถึงอย่างแท้จริง จุดเด่นในงานเขียนของคุณวิทวัสอยู่ตรงที่ผู้เขียนเข้าไปคลุกคลีกับงานภาคสนามด้วยตนเอง ทุกอย่างเป็นประสบการณ์โดยตรงที่นำมาเล่าสู่กันฟัง -- ปกหลัง
CONTENT
Demography : วิจัยวัยรุ่น วิจัยเรื่องของผู้หญิง -- Geography : วิจัยชนบท
SUBJECT
-
วิจัยการตลาด
-
|
ผู้บริโภค -- วิจัย
-
|
พฤติกรรมผู้บริโภค
-
|
ผู้บริโภคสตรี
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Sasin Library | 658.8 ว593ค 2545 |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.83 ว593ค |
CHECK SHELVES
|