Authorชูศักดิ์ เดชเกรียงไกรกุล
TitleIRM : CRM การตลาดมุ่งสัมพันธ์ / ชูศักดิ์ เดชเกรียงไกรกุล, นิทัศน์ คณะวรรณ, ธีรพล แซ่ตั้ง
Imprint กรุงเทพฯ : ซีเอ็ดยูเคชั่น, 2546
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 154 หน้า : แผนภูมิ ; 21 ซม

CONTENT

กลยุทธ์การตลาดยุคใหม่ 2005 -- กลยุทธ์ CRM -- ทำไมต้องสร้างพันธมิตรธุรกิจ -- กลยุทธ์การบริหารความสัมพันธ์พันธมิตรธุรกิจเครือข่าย -- จุดเริ่มต้นของการทำ Internal relationship management -- 7 กระบวนการภาคปฏิบัติ -- บทสรุปของ Internal relationship management


SUBJECT

  1. การตลาด
  2. เครือข่ายธุรกิจ
  3. กลยุทธ์พันธมิตรธุรกิจ
  4. การจัดการขาย
  5. บริการลูกค้า
  6. ความสัมพันธ์กับลูกค้า

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.812 ช686อ 2546 CHECK SHELVES
Chula Business School Library658.812 ช686อ 2546 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.812 ช686อ CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.812 ช686อ CHECK SHELVES