Author | ชูศักดิ์ เดชเกรียงไกรกุล |
---|
Title | IRM : CRM การตลาดมุ่งสัมพันธ์ / ชูศักดิ์ เดชเกรียงไกรกุล, นิทัศน์ คณะวรรณ, ธีรพล แซ่ตั้ง |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : ซีเอ็ดยูเคชั่น, 2546 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 1 |
---|
Descript |
154 หน้า : แผนภูมิ ; 21 ซม |
---|
|
CONTENT
กลยุทธ์การตลาดยุคใหม่ 2005 -- กลยุทธ์ CRM -- ทำไมต้องสร้างพันธมิตรธุรกิจ -- กลยุทธ์การบริหารความสัมพันธ์พันธมิตรธุรกิจเครือข่าย -- จุดเริ่มต้นของการทำ Internal relationship management -- 7 กระบวนการภาคปฏิบัติ -- บทสรุปของ Internal relationship management
SUBJECT
-
การตลาด
-
|
เครือข่ายธุรกิจ
-
|
กลยุทธ์พันธมิตรธุรกิจ
-
|
การจัดการขาย
-
|
บริการลูกค้า
-
|
ความสัมพันธ์กับลูกค้า
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Chula Business School Library | 658.812 ช686อ 2546 |
CHECK SHELVES
|
Chula Business School Library | 658.812 ช686อ 2546 |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.812 ช686อ |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.812 ช686อ |
CHECK SHELVES
|