Author | มานิต รัตนสุวรรณ |
---|
Title | คัมภีร์สร้างโอกาส / มานิต รัตนสุวรรณ |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : ดอกหญ้ากรุ๊ป, 2545 |
---|
Descript |
160 หน้า ; 21 ซม |
---|
|
CONTENT
แผนแม่บทการตลาด : ใครคือลูกค้า ; การวิจัย และการศึกษาการตลาด ; พัฒนาสินค้า ; การวางแผนการตลาดและการศึกษาความเป็นไปได้ ; อนุมัติแผนงาน ; ดำเนินการตามหลักองค์ประกอบการตลาด (4 P) ; การกระจายสินค้าสู่ผู้บริโภค ; การตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภค -- ทำไมสินค้าใหม่จึงล้มเหลว -- จุดกำเนิดสินค้าใหม่ -- ความสำเร็จคือสิ่งที่ทุกคนใฝ่ฝัน -- โอกาสเกิดและอัตราความสำเร็จของสินค้าใหม่ -- อุปสรรคการพัฒนาสินค้าใหม่ -- สาเหตุแห่งความล้มเหลว : การวางแผนสะเพร่า ; การดำเนินงานสับสน ; ผู้บริหารไม่เอาไหน ; คิดผิดตั้งแต่ต้น ; ปัญหาอื่นๆ -- ผังสำเร็จการตลาด : ประมวลข้อมูลสถิติพื้นฐาน ; นโยบายผลิตภัณฑ์ ; ยุทธศาสตร์และแผนการดำเนินงาน ; แผนการผลิต ; แผนการเงินและการลงทุน
SUBJECT
-
การตลาด -- การวางแผน
-
|
การจัดการตลาด
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Central Library (4th Floor) | 658.8 ม453ค |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.8 ม453ค |
CHECK SHELVES
|