Authorมานิต รัตนสุวรรณ
Titleคัมภีร์สร้างโอกาส / มานิต รัตนสุวรรณ
Imprint กรุงเทพฯ : ดอกหญ้ากรุ๊ป, 2545
Descript 160 หน้า ; 21 ซม

CONTENT

แผนแม่บทการตลาด : ใครคือลูกค้า ; การวิจัย และการศึกษาการตลาด ; พัฒนาสินค้า ; การวางแผนการตลาดและการศึกษาความเป็นไปได้ ; อนุมัติแผนงาน ; ดำเนินการตามหลักองค์ประกอบการตลาด (4 P) ; การกระจายสินค้าสู่ผู้บริโภค ; การตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภค -- ทำไมสินค้าใหม่จึงล้มเหลว -- จุดกำเนิดสินค้าใหม่ -- ความสำเร็จคือสิ่งที่ทุกคนใฝ่ฝัน -- โอกาสเกิดและอัตราความสำเร็จของสินค้าใหม่ -- อุปสรรคการพัฒนาสินค้าใหม่ -- สาเหตุแห่งความล้มเหลว : การวางแผนสะเพร่า ; การดำเนินงานสับสน ; ผู้บริหารไม่เอาไหน ; คิดผิดตั้งแต่ต้น ; ปัญหาอื่นๆ -- ผังสำเร็จการตลาด : ประมวลข้อมูลสถิติพื้นฐาน ; นโยบายผลิตภัณฑ์ ; ยุทธศาสตร์และแผนการดำเนินงาน ; แผนการผลิต ; แผนการเงินและการลงทุน


SUBJECT

  1. การตลาด -- การวางแผน
  2. การจัดการตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.8 ม453ค CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 ม453ค CHECK SHELVES