Authorชูศักดิ์ เดชเกรียงไกรกุล
Titleการตลาด 1 ตำบล 1 ผลิตภัณฑ์ / ชูศักดิ์ เดชเกรียงไกรกุล, นิทัศน์ คณะวรรณ
Imprint กรุงเทพฯ : ซีเอ็ดยูเคชั่น, c2545
Descript 203 หน้า : แผนภูมิ ; 22 ซม

CONTENT

วิสาหกิจระดับชุมชนจะพัฒนาสร้างรายได้จากธุรกิจอย่างไร -- กลยุทธ์ธุรกิจสำหรับ SME's -- การสร้างมูลค่าเพิ่มและต้นแบบธุรกิจใหม่ -- กลยุทธ์การหากลุ่มเป้าหมายสำหรับ 1 ตำบล 1 ผลิตภัณฑ์ -- กลยุทธ์การวางตำแหน่งสำหรับสินค้า 1 ตำบล 1 ผลิตภัณฑ์ -- กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ -- กลยุทธ์การตั้งราคาสินค้าและบริการ -- กลยุทธ์การพัฒนาช่องทางการขาย -- ตัวอย่างกลยุทธ์ธุรกิจไทยภาคปฏิบัติ


SUBJECT

  1. ธุรกิจขนาดย่อม
  2. การตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.8 ช686ก 2545 CHECK SHELVES
Sasin Library658.8 ช686ก 2545 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 ช686ก CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 ช686ก CHECK SHELVES