Author | วิรัช ลภิรัตนกุล |
---|
Title | นิเทศศาสตร์กับการประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาด / วิรัช ลภิรัตนกุล |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : ซีเอ็ดยูเคชั่น, 2544 |
---|
Descript |
184 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม |
---|
|
CONTENT
บนเส้นทาง นิเทศศาสตร์ -- การโฆษณาประชาสัมพันธ์แนวใหม่ในสังคมไทย -- หนังสือพิมพ์กับการโฆษณาชวนเชื่อในยุคโลกไร้พรมแดน -- การประชาสัมพันธ์เพื่อปกป้องชื่อเสียงหน่วยงาน และเพิ่มพูนศรัทธาประชาชนในยุคโลกไร้พรมแดน -- การประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาด (MPR) -- บทบาทของการเผยแพร่ในงานประชาสัมพันธ์ยามวิกฤต -- พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 -- โฆษณาชุดชั้นในใส่ได้กินได้ มุมมองในเชิงวิชาการโฆษณา -- ภาพลักษณ์ของห้างสรรพสินค้าชั้นนำในลอนดอนและปารีส -- สุนทรพจน์ของประธานาธิบดี บิลล์ คลินตัน กรณีเลวินสกี : วิเคราะห์ในเชิงวาทนิเทศ วาทศิลป์และการประชาสัมพันธ์ -- ทามากอตจิกับความคลั่งนิยม (Fad) แห่งพฤติกรรมมวลชน -- ไอวี ลี : บิดาแห่งการประชาสัมพันธ์ ผู้สร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้มหาเศรษฐีโลก
SUBJECT
-
การประชาสัมพันธ์
-
|
โฆษณา
-
|
นิเทศศาสตร์
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Central Library (4th Floor) | 659.2 ว689นท |
CHECK SHELVES
|
Thailand and ASEAN Information Center (6th Floor) : Chula Collection | [CU-B] นศ 15 010782 |
LIB USE ONLY
|
Communication Arts Library | 659.2 ว689น |
CHECK SHELVES
|