Authorวิรัช ลภิรัตนกุล
Titleนิเทศศาสตร์กับการประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาด / วิรัช ลภิรัตนกุล
Imprint กรุงเทพฯ : ซีเอ็ดยูเคชั่น, 2544
Descript 184 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม

CONTENT

บนเส้นทาง นิเทศศาสตร์ -- การโฆษณาประชาสัมพันธ์แนวใหม่ในสังคมไทย -- หนังสือพิมพ์กับการโฆษณาชวนเชื่อในยุคโลกไร้พรมแดน -- การประชาสัมพันธ์เพื่อปกป้องชื่อเสียงหน่วยงาน และเพิ่มพูนศรัทธาประชาชนในยุคโลกไร้พรมแดน -- การประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาด (MPR) -- บทบาทของการเผยแพร่ในงานประชาสัมพันธ์ยามวิกฤต -- พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 -- โฆษณาชุดชั้นในใส่ได้กินได้ มุมมองในเชิงวิชาการโฆษณา -- ภาพลักษณ์ของห้างสรรพสินค้าชั้นนำในลอนดอนและปารีส -- สุนทรพจน์ของประธานาธิบดี บิลล์ คลินตัน กรณีเลวินสกี : วิเคราะห์ในเชิงวาทนิเทศ วาทศิลป์และการประชาสัมพันธ์ -- ทามากอตจิกับความคลั่งนิยม (Fad) แห่งพฤติกรรมมวลชน -- ไอวี ลี : บิดาแห่งการประชาสัมพันธ์ ผู้สร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้มหาเศรษฐีโลก


SUBJECT

  1. การประชาสัมพันธ์
  2. โฆษณา
  3. นิเทศศาสตร์

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)659.2 ว689นท CHECK SHELVES
Thailand and ASEAN Information Center (6th Floor) : Chula Collection[CU-B] นศ 15 010782 LIB USE ONLY
Communication Arts Library659.2 ว689น CHECK SHELVES