Author | เพลินทิพย์ โกเมศโสภา |
---|
Title | การวางแผนการตลาด / เพลินทิพย์ โกเมศโสภา |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2544 |
---|
Descript |
274 หน้า : ภาพประกอบ ; 30 ซม |
---|
|
CONTENT
บทนำ: ความหมายของการวางแผนการตลาด ; ความสำคัญและบทบาทของแผนการตลาด ; รูปแบบของแผนตลาด ; กระบวนการวางแผนการตลาด ; วงจรการวางแผนการตลาด ; แผนการตลาดที่มีประสิทธิผล -- การเตรียมแผนการตลาด -- ทบทวนสถานการณ์ธุรกิจ -- วิธีเตรียมตัวเพื่อการทบทวนธุรกิจ -- การวิเคราะห์ปัญหาและโอกาส -- การกำหนดเป้ายอดขาย -- การกำหนดตลาดเป้าหมาย -- กำหนดวัตถุประสงค์การตลาด เป้าหมายและกลยุทธ์ -- การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ -- ผลิตภัณฑ์และตรายี่ห้อ -- ราคา -- การกระจายสินค้า -- การขายโดยใช้พนักงานขาย -- การส่งเสริมการขาย -- การโฆษณา -- สื่อโฆษณา -- การจัดการงานสินค้า -- การให้ข่าวสาร -- งบประมาณทางการตลาด การวิเคราะห์การคืนทุนและปฏิทินการปฏิบัติงาน -- การประเมินผล -- ตัวอย่างแผนการตลาดที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ จากการประกวดแผนการตลาดดีเด่น Marketing Award ปี พ.ศ. 2543
SUBJECT
-
การตลาด
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Central Library (4th Floor) | 658.8101 พ924ก |
CHECK SHELVES
|
Thailand and ASEAN Information Center (6th Floor) : Chula Collection | [CU-B] พศ 15 010682 |
LIB USE ONLY
|
Chula Business School Library | 658.8101 พ924ก 2544 |
CHECK SHELVES
|
Chula Business School Library | 658.8101 พ924ก 2544 |
CHECK SHELVES
|