Authorเพลินทิพย์ โกเมศโสภา
Titleการวางแผนการตลาด / เพลินทิพย์ โกเมศโสภา
Imprint กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2544
Descript 274 หน้า : ภาพประกอบ ; 30 ซม

CONTENT

บทนำ: ความหมายของการวางแผนการตลาด ; ความสำคัญและบทบาทของแผนการตลาด ; รูปแบบของแผนตลาด ; กระบวนการวางแผนการตลาด ; วงจรการวางแผนการตลาด ; แผนการตลาดที่มีประสิทธิผล -- การเตรียมแผนการตลาด -- ทบทวนสถานการณ์ธุรกิจ -- วิธีเตรียมตัวเพื่อการทบทวนธุรกิจ -- การวิเคราะห์ปัญหาและโอกาส -- การกำหนดเป้ายอดขาย -- การกำหนดตลาดเป้าหมาย -- กำหนดวัตถุประสงค์การตลาด เป้าหมายและกลยุทธ์ -- การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ -- ผลิตภัณฑ์และตรายี่ห้อ -- ราคา -- การกระจายสินค้า -- การขายโดยใช้พนักงานขาย -- การส่งเสริมการขาย -- การโฆษณา -- สื่อโฆษณา -- การจัดการงานสินค้า -- การให้ข่าวสาร -- งบประมาณทางการตลาด การวิเคราะห์การคืนทุนและปฏิทินการปฏิบัติงาน -- การประเมินผล -- ตัวอย่างแผนการตลาดที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ จากการประกวดแผนการตลาดดีเด่น Marketing Award ปี พ.ศ. 2543


SUBJECT

  1. การตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.8101 พ924ก CHECK SHELVES
Thailand and ASEAN Information Center (6th Floor) : Chula Collection[CU-B] พศ 15 010682 LIB USE ONLY
Chula Business School Library658.8101 พ924ก 2544 CHECK SHELVES
Chula Business School Library658.8101 พ924ก 2544 CHECK SHELVES