Author | พิบูล ทีปะปาล |
---|
Title | การบริหารการตลาด : ยุคใหม่ในศตวรรษที่ 21 = Marketing management in the 21st century / โดย พิบูล ทีปะปาล |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : รุ่งเรืองสาส์นการพิมพ์, 2543 |
---|
Descript |
(11), 370 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม |
---|
|
CONTENT
การตลาดในศตวรรษที่ 21 -- หลักการบริหาร และการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด -- การวิเคราะห์เครือข่ายธุรกิจและการวางแผนกลยุทธ์เพื่อการแข่งขัน -- การวิเคราห์สิ่งแวดล้อมทางการตลาด -- ตลาดผู้บริโภคและพฤติกรรมในการซื้อ -- ตลาดองค์กรและพฤติกรรมในการซื้อ -- การวัดและการพยากรณ์ตลาด -- การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย และการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ -- การวางแผนผลิตภัณฑ์ในปัจจุบัน -- การวางแผนและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ -- การวางแผนกำหนดราคา -- การวางแผนการจัดจำหน่าย -- การวางแผนส่งเสริมการตลาด : การโฆษณา การส่งเสริมการขายและการประชาสัมพันธ์ -- การวางแผนส่งเสริมการตลาด : การขายโดยบุคคล -- การจัดการการตลาดเจาะตรงและการตลาดออนไลน์ -- การจัดองค์การตลาดและการควบคุม
SUBJECT
-
การตลาด
-
|
การบริหาร
-
|
การจัดการตลาด
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Central Library (4th Floor) | 658.8 พ692กก |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.8 พ692กก |
CHECK SHELVES
|
Political Science Library | 658.8 พ692กย |
CHECK SHELVES
|