Authorเสรี วงษ์มณฑา
Titleกลยุทธ์การตลาด : การวางแผนการตลาด / โดย เสรี วงษ์มณฑา
Imprint [Bangkok] : Diamond in Business World, 2542
Descript 295 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 26 ซม

CONTENT

ตอนที่1: การวางแผนการตลาด : กลยุทธ์การตลาด -- ตอนที่2: การวางแผนการสื่อสารการตลาด -- ตอนที่3: การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ และการวางแผนการตลาดเพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่


SUBJECT

  1. การตลาด
  2. การตลาด -- การสื่อสาร

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.8 ส929กต 2542 CHECK SHELVES
Chula Business School Library658.8 ส929กต 2542 CHECK SHELVES