Authorเสรี วงษ์มณฑา
Titleการประชาสัมพันธ์ : ทฤษฎีและปฏิบัติ / เสรี วงษ์มณฑา
Imprint กรุงเทพฯ : Diamond in business world, 2542
Descript 334 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม.

CONTENT

ความหมายและลักษณะการประชาสัมพันธ์ -- หลักการ บทบาท และความสำคัญของการประชาสัมพันธ์ที่มีต่อระบบสังคม เศรษฐกิจและการเมือง -- ประวัติการประชาสัมพันธ์ และทฤษฎีพื้นฐานสำหรับงานประชาสัมพันธ์ -- จริยธรรมของงานการประชาสัมพันธ์และการประชาสัมพันธ์สำหรับการตัดสินใจขององค์การ -- กระบวนการประชาสัมพันธ์ -- กระบวนการสื่อสาร -- เทคนิคและเครื่องมือการประชาสัมพันธ์ -- โครงสร้างและลักษณะงานการประชาสัมพันธ์ของหน่วยงานต่าง ๆ -- การประชาสัมพันธ์ของรัฐบาล


SUBJECT

  1. การประชาสัมพันธ์

LOCATIONCALL#STATUS
Communication Arts Library659.2 ส929กป CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)659.2 ส929กส CHECK SHELVES