Authorเสรี วงษ์มณฑา
Titleการส่งเสริมการขาย / โดย เสรี วงษ์มณฑา
Imprint [Bangkok] : Diamond in Business World, [1998]
Descript 161 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 26 ซม

CONTENT

บทที่ 1 แนวโน้มของการตลาดและการส่งเสริมการขายในศตวรรษที่ 21 -- บทที่ 2 แนวโน้มพฤติกรรมผู้บริโภคและกลยุทธ์การส่งเสริมขายในอนาคต -- บทที่ 3 การสื่อสารในยุคปัจจุบัน : การวางแผนจากภายนอกสู่ภายใน -- บทที่ 4 ความสำคัญของการรับรู้เกี่ยวกับตราสินค้นในการตัดสินใจซื้อ -- บทที่ 5 ตำแหน่งผลิตภัณฑ์ -- บทที่ 6 การส่งเสริมการขาย -- บทที่ 7 การส่งเสริมการขายที่มุ่งสู่ผู้บริโภค -- บทที่ 8 การส่งเสริมการขายที่มุ่งสู่ผู้จำหน่าย -- บทที่ 9 การส่งเสริมการขายที่มุ่งสู่พนักงานขาย -- บทที่ 10 การส่งเสริมการขายโดยใช้ต้นทุนต่ำ


SUBJECT

  1. การส่งเสริมการขาย
  2. การขาย
  3. การสื่อสารทางการตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.82 ส929ก CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.82 ส929ก CHECK SHELVES