Author | เสรี วงษ์มณฑา |
---|
Title | การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค / เรียบเรียงโดย เสรี วงษ์มณฑา |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : Diamond in Business World, 2542 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 1 |
---|
Descript |
199 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม |
---|
|
CONTENT
แนวโน้มพฤติกรรมผู้บริโภค และกลยุทธ์การตลาดในอนาคต -- ภาพรวมของพฤติกรรมผู้บริโภค -- ความต้องการและการจูงใจ -- บุคลิกภาพ -- การรับรู้ -- การเรียนรู้ -- ทัศนคติ -- การโน้มน้าวในผู้บริโภค : การสื่อสารการตลาด -- การได้พบเห็นสินค้า -- กลุ่มอิทธิพล -- ครอบครัว -- ชั้นสังคมและอำนาจซื้อ -- วัฒนธรรม -- กระบวนการการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค -- พฤติกรรมผู้บริโภคในสหัสวรรษที่ 3
SUBJECT
-
พฤติกรรมผู้บริโภค
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Chula Business School Library | 658.8342 ส929ก 2542 |
DUE 31-05-24
|
Central Library (4th Floor) | 658.8342 ส929ก |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.8342 ส929ก |
CHECK SHELVES
|