Authorเสรี วงษ์มณฑา
Titleการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค / เรียบเรียงโดย เสรี วงษ์มณฑา
Imprint กรุงเทพฯ : Diamond in Business World, 2542
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 199 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม

CONTENT

แนวโน้มพฤติกรรมผู้บริโภค และกลยุทธ์การตลาดในอนาคต -- ภาพรวมของพฤติกรรมผู้บริโภค -- ความต้องการและการจูงใจ -- บุคลิกภาพ -- การรับรู้ -- การเรียนรู้ -- ทัศนคติ -- การโน้มน้าวในผู้บริโภค : การสื่อสารการตลาด -- การได้พบเห็นสินค้า -- กลุ่มอิทธิพล -- ครอบครัว -- ชั้นสังคมและอำนาจซื้อ -- วัฒนธรรม -- กระบวนการการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค -- พฤติกรรมผู้บริโภคในสหัสวรรษที่ 3


SUBJECT

  1. พฤติกรรมผู้บริโภค

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.8342 ส929ก 2542 DUE 31-05-24
Central Library (4th Floor)658.8342 ส929ก CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8342 ส929ก CHECK SHELVES