Author | เสรี วงษ์มณฑา |
---|
Title | การโฆษณาและการส่งเสริมการขาย / โดย เสรี วงษ์มณฑา |
---|
Imprint |
[Bangkok] : Diamond in Business World, [B.E.2540] |
---|
Descript |
313 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 26 ซม |
---|
|
CONTENT
ประเภทของการโฆษณาและความจำเป็นในการใช้การโฆษณา -- การสื่อสารในยุคปัจจุบัน : การวางแผนจากภายนอกสู่ภายใน -- ความสำคัญของการรับรู้เกี่ยวกับตราสินค้าในการตัดสินใจซื้อ -- กระบวนการทำโฆษณาและการกำหนดงบประมาณในการโฆษณา -- ตำแหน่งผลิตภัณฑ์ -- ยุทธวิธีการโฆษณา -- การรณรงค์โฆษณา -- การสร้างสรรค์งานโฆษณา -- เทคนิคการนำเสนองานโฆษณา -- วิธีการเลือกจุดขาย -- ส่วนประสมของการสร้างสรรค์ -- การโฆษณาทางโทรทัศน์ -- สื่อโฆษณา -- ศัพท์ที่ควรรู้เกี่ยวกับวงการสื่อ -- หลักการซื้อสื่อโฆษณาให้ได้ผลและกลวิธีในการซื้อสื่อ -- ขั้นตอนการผลิตสื่อโฆษณา -- โครงสร้างของบริษัทโฆษณา -- การส่งเสริมการขาย -- การส่งเสริมการขายที่มุ่งสู่ผู้บริโภค -- การส่งเสริมการขายที่มุ่งสู่ผู้จำหน่าย -- การส่งเสริมการขายที่มุ่งสู่พนักงานขาย
SUBJECT
-
โฆษณา
-
|
การส่งเสริมการขาย
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Central Library (4th Floor) | 659.1 ส929กฆ |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 659.1 ส929กฆ |
CHECK SHELVES
|
Chula Business School Library | 659.1 ส929กฆ 2540 |
CHECK SHELVES
|
Chula Business School Library | 659.1 ส929กฆ 2540 |
CHECK SHELVES
|