Authorเสรี วงษ์มณฑา
Titleการโฆษณาและการส่งเสริมการขาย / โดย เสรี วงษ์มณฑา
Imprint [Bangkok] : Diamond in Business World, [B.E.2540]
Descript 313 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 26 ซม

CONTENT

ประเภทของการโฆษณาและความจำเป็นในการใช้การโฆษณา -- การสื่อสารในยุคปัจจุบัน : การวางแผนจากภายนอกสู่ภายใน -- ความสำคัญของการรับรู้เกี่ยวกับตราสินค้าในการตัดสินใจซื้อ -- กระบวนการทำโฆษณาและการกำหนดงบประมาณในการโฆษณา -- ตำแหน่งผลิตภัณฑ์ -- ยุทธวิธีการโฆษณา -- การรณรงค์โฆษณา -- การสร้างสรรค์งานโฆษณา -- เทคนิคการนำเสนองานโฆษณา -- วิธีการเลือกจุดขาย -- ส่วนประสมของการสร้างสรรค์ -- การโฆษณาทางโทรทัศน์ -- สื่อโฆษณา -- ศัพท์ที่ควรรู้เกี่ยวกับวงการสื่อ -- หลักการซื้อสื่อโฆษณาให้ได้ผลและกลวิธีในการซื้อสื่อ -- ขั้นตอนการผลิตสื่อโฆษณา -- โครงสร้างของบริษัทโฆษณา -- การส่งเสริมการขาย -- การส่งเสริมการขายที่มุ่งสู่ผู้บริโภค -- การส่งเสริมการขายที่มุ่งสู่ผู้จำหน่าย -- การส่งเสริมการขายที่มุ่งสู่พนักงานขาย


SUBJECT

  1. โฆษณา
  2. การส่งเสริมการขาย

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)659.1 ส929กฆ CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)659.1 ส929กฆ CHECK SHELVES
Chula Business School Library659.1 ส929กฆ 2540 CHECK SHELVES
Chula Business School Library659.1 ส929กฆ 2540 CHECK SHELVES