Author | เสรี วงษ์มณฑา |
---|
Title | การโฆษณาเชิงปฏิบัติ / โดย เสรี วงษ์มณฑา |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : A.N. การพิมพ์, 2540 |
---|
Descript |
169 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม |
---|
|
CONTENT
ประเภทของการโฆษณา -- หลักการคิดค่าใช้จ่ายในการโฆษณา -- กระบวนการทำโฆษณาและการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมในการโฆษณา -- ตำแหน่งผลิตภัณฑ์ -- ยุทธวิธีการโฆษณา -- วิธีการเลือกจุดขาย -- ส่วนประสมของการสร้างสรรค์ -- สื่อโฆษณา -- ศัพท์ที่ควรรู้เกี่ยวกับวงการสื่อ -- หลักการซื้อสื่อโฆษณาให้ได้ผลและกลวิธีในการซื้อสื่อ -- ขั้นตอนการผลิตสื่อโฆษณา -- งานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับการโฆษณา -- โครงสร้างของบริษัทโฆษณา
SUBJECT
-
โฆษณา
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Central Library : Stack (Contact Staff) | 659.1 ส929ก |
CHECK SHELVES
|