Authorเสรี วงษ์มณฑา
Titleการโฆษณาเชิงปฏิบัติ / โดย เสรี วงษ์มณฑา
Imprint กรุงเทพฯ : A.N. การพิมพ์, 2540
Descript 169 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม

CONTENT

ประเภทของการโฆษณา -- หลักการคิดค่าใช้จ่ายในการโฆษณา -- กระบวนการทำโฆษณาและการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมในการโฆษณา -- ตำแหน่งผลิตภัณฑ์ -- ยุทธวิธีการโฆษณา -- วิธีการเลือกจุดขาย -- ส่วนประสมของการสร้างสรรค์ -- สื่อโฆษณา -- ศัพท์ที่ควรรู้เกี่ยวกับวงการสื่อ -- หลักการซื้อสื่อโฆษณาให้ได้ผลและกลวิธีในการซื้อสื่อ -- ขั้นตอนการผลิตสื่อโฆษณา -- งานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับการโฆษณา -- โครงสร้างของบริษัทโฆษณา


SUBJECT

  1. โฆษณา

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library : Stack (Contact Staff)659.1 ส929ก CHECK SHELVES