Authorเตือนจิตต์ จิตต์อารี
Titleวิธีการวิจัยการโฆษณา / เตือนจิตต์ จิตต์อารี
Imprint กรุงเทพฯ : รุ่งเรืองสาส์นการพิมพ์, 2536
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 184 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม

CONTENT

สภาพการประกอบธุรกิจในปัจจุบัน -- ธุรกิจการวิจัยโฆษณา -- แนวคิดเกี่ยวการทำวิจัยโฆษณา -- ประชากรและกลุ่มตัวอย่าง -- เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยโฆษณา -- แนวทางการสำรวจ ตรวจสอบ และบันทึกข้อมูล -- สถิติพื้นฐานในการวิเคราะห์ข้อมูลโฆษณา -- การประเมินผลงานโฆษณา -- ตัวอย่างการเขียนโครงการวิจัยโฆษณาและ เครื่องมือที่ใช้ในการทำวิจัยโฆษณา -- การเขียนรายงานการวิจัยโฆษณา -- ปัญหา อุปสรรคและแนวโน้มการวิจัยโฆษณา


SUBJECT

  1. โฆษณา -- วิจัย

LOCATIONCALL#STATUS
Communication Arts Library659.113 ต55ว 2536 CHECK SHELVES
Communication Arts Library659.113 ต55ว 2536 CHECK SHELVES
Communication Arts Library659.113 ต55ว 2543 CHECK SHELVES
Communication Arts Library659.113 ต55ว 2542 CHECK SHELVES