Author | เสรี วงษ์มณฑา |
---|---|
Title | การวิจัยสำหรับนักโฆษณา / โดย เสรี วงษ์มณฑา |
Imprint | [กรุงเทพฯ] : คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, [2532?] |
Descript | 100 หน้า : แผนภูมิ ; 26 ซม |
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|---|---|
Central Library : Stack (Contact Staff) | 659.1072 ส929ก | CHECK SHELVES |
Central Library : Stack (Contact Staff) | 659.1072 ส929ก | CHECK SHELVES |
Communication Arts Library | 659.113 ส57ก | CHECK SHELVES |
Communication Arts Library | 659.113 ส57ก | CHECK SHELVES |
Communication Arts Library | 659.113 ส57ก | CHECK SHELVES |
Communication Arts Library | 659.113 ส57ก | CHECK SHELVES |
Communication Arts Library | 659.113 ส57ก | CHECK SHELVES |