Content marketing ฝังแน่นในอ้อมใจ สร้างยอดขายได้จริงๆ

Content marketing ฝังแน่นในอ้อมใจ สร้างยอดขายได้จริงๆ

… หนังสือเล่มนี้ ผู้เขียนซึ่งมีผลงานหนังสือ Digital Marketing Concept & case Study ตั้งใจเขียนให้กับผู้ที่เพิ่งทำธุรกิจ นักเรียนนักศึกษา ตลอดจนนักการตลาดออนไลน์ที่ต้องการพัฒนาแบรนด์ รวมถึงการเพิ่มยอดขายสินค้าและบริการในยุค New Normal และไม่ต้องการเสียเวลาอ่านตำราหนา ๆ คำศัพท์ยาก ๆ เสียค่าใช้จ่ายลงเรียนในราคาแพง หนังสือได้รับการถูกย่อยส่วนสำคัญที่ควรรู้เกี่ยวกับการทำ Content Marketing มารวมไว้ การสร้างแบรนด์เป็นเรื่องคุณค่าที่แบรนด์ส่งถึงผู้บริโภค และเมื่อใดก็ตามที่ Content Marketing มีคุณภาพ ทรงคุณค่า ไม่ก่อให้เกิดความเสื่อม นั่นคือการหล่อหลอมทัศนคติที่ดี และสร้างความเชื่อมั่นให้กับแบรนด์... (คำนำ)

เนื้อหาประกอบด้วย 11 บท อาทิ Summary Content Marketing Strategy, จับปลาให้ได้ปลา กลยุทธ์ Content Marketing, Content Marketing เป็นกลยุทธ์ไม่ใช่แค่ตัวหนังสือ, Call to Action เป้าหมายสำคัญของ Content Marketing, Start ที่เรื่องการตลาดกันก่อน, CI Brand สร้างภาพจำให้ฝังแน่นในใจ, Content Marketing ทำอย่างไรให้โดนใจ, Content Marketing Tools: Web Content, Content Marketing Tools: Social Media, Content Marketing Tools: E-mail Marketing และ Content Marketing Tools: E-Marketplace

หนังสือแนะนำ “การตลาดอินเทอร์เน็ต” เดือน ตุลาคม 2564


LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.872 ณ342ค 2563DUE 29-04-24
Central Library (4th Floor)658.872 ณ342ค 2563DUE 05-05-24
Chula Business School Library658.872 ณ342ค 2563CHECK SHELVES

Influencer : สร้างตัวตนให้ทรงอิทธิพลในโลกโซเชียล

Influencer : สร้างตัวตนให้ทรงอิทธิพลในโลกโซเชียล

… เมื่อโซเชียลมีเดียและสังคมออนไลน์ได้กลายเป็นช่องทางอันดับต้น ๆ สำหรับการทำการตลาดในยุคปัจจุบัน เราจึงได้เห็นอาชีพเกิดใหม่อย่าง “อินฟลูเอนเซอร์” ขึ้นมามีบทบาทและได้รับความสนใจจนเป็นที่จับตามอง หลากหลายรีวิว บทความ คลิปวิดีโอ และเนื้อหาต่าง ๆ มากมาย ถูกเผยแพร่ลงบนโลกโซเซียลในแต่ละวันเพื่อสื่อสารกับผู้บริโภค และขณะเดียวกันก็เข้าถึงแบรนด์และผู้ผลิตสินค้าต่าง ๆ ด้วย... (คำนำ)

ผู้เขียน บริตทานีย์ เฮนเนสซี ได้ถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์การก้าวขึ้นมาอยู่บนเส้นทางของการเป็นอินฟลูเอนเซอร์ผ่านหนังสือเล่มนี้
ส่วนที่ 1 สร้างชุมชนของคุณ – คุณจะหาโทนและสร้างเนื้อหาที่ยอดเยี่ยมได้อย่างไร วิธีทำให้คนติดตามและมีส่วนร่วมกับคุณ
ส่วนที่ 2 ปั้นแบรนด์ของคุณ – คุณโดดเด่นจากฝูงชนอย่างไร คุณจะทำให้เว็บไซต์และแบรนด์ต่าง ๆ มองเห็นคุณได้อย่างไร
ส่วนที่ 3 การสร้างรายได้จากการเป็นอินฟลูเอนเซอร์ – คุณมีค่าเท่าไรและคุณจะได้อย่างไร คุณจะถอดรหัสภาษากฎหมายอย่างไร คุณรู้ได้อย่างไรว่าถึงเวลาที่คุณพร้อมแล้ว และคุณจะหาตัวแทนสักคนได้จากที่ไหน
ส่วนที่ 4 วางแผนอนาคตของคุณ – คุณจะเตรียมตัวเพื่อก้าวสู่ขั้นต่อไปอย่างไร
บทสรุป

หนังสือแนะนำ “การตลาดอินเทอร์เน็ต” เดือน ตุลาคม 2564


LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.872 ฮ619อ 2563DUE 29-04-24
Central Library (4th Floor)658.872 ฮ619อ 2563CHECK SHELVES

เปิดร้านออนไลน์ : ขายให้ปัง! ดังทุกช่องทาง

เปิดร้านออนไลน์ : ขายให้ปัง! ดังทุกช่องทาง

หนังสือเล่มนี้ นำเสนอเนื้อหา 8 บท
บทที่ 1 ขายออนไลน์เริ่มต้นอย่างไร – รู้จักการขายออนไลน์ ช่องทางการขายออนไลน์ ข้อดี/ข้อเสีย ทำยังไงไม่ให้ตกเทรนด์…
บทที่ 2 หาสินค้ามาขายได้จากที่ไหน – หาแหล่งสินค้า ช่องทางการสั่งสินค้าจากต่างประเทศ แนะนำแหล่งซื้อสินค้าราคาถูกในไทย
บทที่ 3 เตรียมความพร้อมก่อนขายออนไลน์ – เปิดช่องทางการรับเงินและชำระสินค้าออนไลน์ สมัครบัตรเครดิตไว้ทำธุรกรรมออนไลน์ ช่องทางการติดต่อร้านค้า ภาพและรายละเอียดสินค้า วางแผนงบประมาณและตั้งราคาสินค้า สมัครเปิดร้านออนไลน์
บทที่ 4 เปิดร้านออนไลน์ – Facebook, Instragram, Line Official Account, Line My Shop, Twitter, Youtube, LnwShop, Lazada, Shopee ร้านอาหารออนไลน์ Food Delivery…
บทที่ 5 ชำระเงินได้ง่ายก็ขายคล่อง – รับชำระเงินแบบไหนดี รูปแบบการชำระเงิน ช่องทางการชำระเงิน ตรวจสอบยอดโอนให้ชัวร์...
บทที่ 6 จัดส่งฉับไวประทับใจลูกค้า – ขายได้แล้วต้องทำอย่างไรต่อ แพ็คอย่างไรให้ลูกค้าประทับใจ ผู้ให้บริการจัดส่งสินค้า ส่งพัสดุแบบ Delivery ในพื้นที่...
บทที่ 7 การจัดการหลังร้านและภาษี – การบริหารจัดการสินค้าในสต๊อก ทำบัญชีง่าย ๆ แบบ Google Sheets ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ครบวงจร ขายออนไลน์จ่ายภาษีอย่างไร…
บทที่ 8 ถ่ายภาพสินค้าง่าย ๆ แต่สวยขั้นเทพ – ทำไมต้องถ่ายภาพสินค้าให้ดูดี การเลือกกล้อง สร้างสตูดิโออย่างง่าย ทำสตูดิโอแบบ DIY แอปแต่งภาพ ตัวอย่างการแต่งภาพด้วย Photoshop…

หนังสือแนะนำ “การตลาดอินเทอร์เน็ต” เดือน ตุลาคม 2564


LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.800285 ป759 2563CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.800285 ป759 2563CHECK SHELVES

ใช้ facebook ถูกวิธี ยอดขายดีขึ้น 100 เท่า

ใช้ facebook ถูกวิธี ยอดขายดีขึ้น 100 เท่า

หนังสือเล่มนี้ ผู้เขียน มัณฑิตา จินดา เจ้าของแฟนเพจ Digital Tips Academy ได้นำเสนอเนื้อหาความรู้ เทคนิคต่าง ๆ ผ่านเนื้อหา รวมทั้งศัพท์พื้นฐานและลิงค์สำคัญ ๆ ของ Facebook
บทที่ 1 Facebook ยังเวิร์กอยู่จริงหรือ
บทที่ 2 เจาะสมอง Facebook
บทที่ 3 รู้จักลูกค้าบนโลกออนไลน์
บทที่ 4 10 เทคนิคเอาชนะ Facebook (แบบไม่เสียเงิน)
บทที่ 5 สร้างคอนเทนต์ให้แตกต่าง วางบนทำเลใหม่ ๆ
บทที่ 6 ถอดรหัสโฆษณา Facebook
บทที่ 7 เตรียมความพร้อมก่อนยิงโฆษณา Facebook
บทที่ 8 หมัดเด็ด Facebook ซื้อโฆษณาอย่างไรให้ได้ผล
บทที่ 9 5 เคล็ดวิชายิงโฆษณาให้มีประสิทธิภาพ
บทโบนัส: เทคนิคการสร้างโฆษณาไปที่ Marketplace, เทคนิคการสร้างโฆษณาใน Instagram Stories, เทคนิคการหาเพลงมาใช้แบบถูกลิขสิทธิ์ (Facebook Sound Collection), 3 เทคนิคช่วยให้โพสต์ดูน่าสนใจมากขึ้น, เพิ่มความประทับใจเพราะจำรายละเอียดได้แม่น, ป้องกัน Account ของเราก่อนจะสาย, Campaign Budget Optimization (CBO) และอยากพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ Facebook ต้องทำอย่างไร

หนังสือแนะนำ “การตลาดอินเทอร์เน็ต” เดือน ตุลาคม 2564


LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.82 ม337ช 2563CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.82 ม337ช 2563CHECK SHELVES

Line official account handbook คู่มือทำธุรกิจบนไลน์ : ตัวช่วยลูกค้าติด ธุรกิจโต

Line official account handbook คู่มือทำธุรกิจบนไลน์ : ตัวช่วยลูกค้าติด ธุรกิจโต

คู่มือทำธุรกิจบนไลน์เล่มนี้ มีเนื้อหา 28 บท อาทิ ประเภทบัญชีธุรกิจ การสร้างบัญชี การตั้งค่าบัญชี การเพิ่ม Follower การเพิ่มและการจัดการสิทธิ์แอดมิน การสมัคร Premium ID ข้อความทักทายเพื่อนใหม่ ข้อความตอบกลับอัตโนมัติ การปิดเปิดข้อความตอบกลับอัตโนมัติและแซท แซท การตั้งค่าแซท การสำรองข้อมูลประวัติการแซท การบรอดแคสต์ข้อความ ไทม์ไลน์ คูปอง บัตรสะสมแต้ม Rich Message Card-Based Message Rich Menu Rich Video แบบสอบถาม ข้อมูลเชิงลึก หน้าโปรไฟล์ การบรอดแคสต์หลายบัญชีด้วย Account Group การตรวจสอบแพ็กเกจและการชำระเงิน การจำกัดจำนวนข้อความ Line Ads Platform ราคาแพ็กเกจรายเดือนและรายละเอียดปลีกย่อยต่าง ๆ

หนังสือแนะนำ “การตลาดอินเทอร์เน็ต” เดือน ตุลาคม 2564


LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.872 ม337ล 2563CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.872 ม337ล 2563CHECK SHELVES

เพิ่มยอดขาย ไต่อันดับด้วย SEO Google analytics and search console

เพิ่มยอดขาย ไต่อันดับด้วย SEO Google analytics and search console

… หนังสือเล่มนี้ผู้เขียนได้เขียนจากประสบการณ์ที่ทำงานด้านนี้มาไม่ต่ำกว่า 10 ปี และการเป็นวิทยากรในเรื่อง Digital Marketing & SEO อีกนับไม่ถ้วน และหากเป็นมือใหม่ในการเริ่มทำ SEO ขอให้เข้าใจก่อนว่าการทำ SEO นั้นต้องใช้ทั้งเทคนิค ศิลปะ การตลาด ผสานเข้าด้วยกันและไม่ควรใจร้อนจนเกินไป แนะนำให้อ่านตั้งแต่บทที่ 1 จนจบบทที่ 5 ก่อน เพื่อให้เข้าใจในภาพรวมและ core ของการทำ SEO แล้วจึงเริ่มทำตามแต่ละบทอีกครั้ง... (คำนำ)

เนื้อหาประกอบด้วย 11 บท
บทที่ 1 SEO (Search Engine Optimization)
บทที่ 2 Keywords คำสำคัญของการการทำ SEO
บทที่ 3 On-Page Factor: Web Structure โครงสร้างของเว็บไซต์
บทที่ 4 On-Page Factor: Content เนื้อหาของเว็บไซต์
บทที่ 5 Off-Page Factor: Backlink การทำแบ็คลิงค์
บทที่ 6 Social Media การทำ SEO บนโซเซียลมีเดีย
บทที่ 7 Google Search Console
บทที่ 8 Google Analytics
บทที่ 9 SEO Trend
บทที่ 10 Search Engine สัญชาติจีน
บทที่ 11 FAQ ตอบข้อสงสัย

หนังสือแนะนำ “การตลาดอินเทอร์เน็ต” เดือน ตุลาคม 2564


LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.872 ป163พ 2563CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.872 ป163พ 2563CHECK SHELVES

Collection