Authorสรชัย พิศาลบุตร
Titleการวิจัยตลาด = Marketing Research / สรชัย พิศาลบุตร
Imprint กรุงเทพฯ : วิทยพัฒน์, 2551
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 216 หน้า

CONTENT

บทบาทและความสำคัญของการวิจัยตลาดที่มีต่อธุรกิจ -- ความสำเร็จของธุรกิจและพฤติกรรมของผู้บริโภค -- การทำวิจัยตลาด -- การเก็บรวบรวมข้อมูลการตลาด -- การวัดค่าของข้อมูลการตลาด -- เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บข้อมูลการตลาด -- เทคนิคการเลือกตัวอย่างในการวิจัยตลาด -- การวิเคราะห์ข้อมูลด้านการตลาด -- ตัวอย่างงานวิจัยตลาด


SUBJECT

  1. วิจัยการตลาด
  2. พฤติกรรมผู้บริโภค

LOCATIONCALL#STATUS
Communication Arts Library658.83 ส323ก CHECK SHELVES
Chula Business School Library658.83 ส324ก 2551 CHECK SHELVES
Arts LibraryHF5415.2 ส17ก 2551 CHECK SHELVES