Author | สรชัย พิศาลบุตร |
---|
Title | การวิจัยตลาด = Marketing Research / สรชัย พิศาลบุตร |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : วิทยพัฒน์, 2551 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 1 |
---|
Descript |
216 หน้า |
---|
|
CONTENT
บทบาทและความสำคัญของการวิจัยตลาดที่มีต่อธุรกิจ -- ความสำเร็จของธุรกิจและพฤติกรรมของผู้บริโภค -- การทำวิจัยตลาด -- การเก็บรวบรวมข้อมูลการตลาด -- การวัดค่าของข้อมูลการตลาด -- เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บข้อมูลการตลาด -- เทคนิคการเลือกตัวอย่างในการวิจัยตลาด -- การวิเคราะห์ข้อมูลด้านการตลาด -- ตัวอย่างงานวิจัยตลาด
SUBJECT
-
วิจัยการตลาด
-
|
พฤติกรรมผู้บริโภค
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Communication Arts Library | 658.83 ส323ก |
CHECK SHELVES
|
Chula Business School Library | 658.83 ส324ก 2551 |
CHECK SHELVES
|
Arts Library | HF5415.2 ส17ก 2551 |
CHECK SHELVES
|