Titleนโยบายผลิตภัณฑ์และราคา = Product and price policies / ศิริวรรณ เสรีรัตน์...[และคนอื่น ๆ]
Imprint กรุงเทพฯ : Diamond in Business World, c2543
Descript 316 หน้า : แผนภูมิ

CONTENT

การบริหารผลิตภัณฑ์ -- แนวความคิดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ -- การบริหารผลิตภัณฑ์ การวางแผนกลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์ -- การจัดประเภทผลิตภัณฑ์และกลยุทธ์การตลาด -- สภาพแวดล้อมทางการแข่งขัน และการสร้างข้อได้เปรียบทางการแข่งขัน -- นโยบายและกลยุทธ์ส่วนประสมผลิตภัณฑ์ สายผลิตภัณฑ์ และตราสินค้า -- นโยบายและกลยุทธ์การบรรจุภัณฑ์และป้ายฉลาก -- นโยบายและกลยุทธ์ด้านบริการ : การบริหารคุณภาพรวมของธุรกิจบริการ -- กลยุทธ์วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ -- กลยุทธ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ -- การจัดสรรทรัพยากรทางการเงินสำหรับผลิตภัณฑ์ -- นโยบายและกลยุทธ์ด้านราคา : ขั้นตอนการตั้งราคา -- ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับราคา -- การตัดสินใจด้านราคาและขั้นตอนในการตั้งราคาผลิตภัณฑ์ระบบการตัดสินใจด้านราคา -- การตั้งราคาโดยใช้ต้นทุนเป็นหลัก -- การตั้งราคาโดยมุ่งที่อุปสงค์ -- การตั้งราคาโดยใช้จุดคุ้มทุน -- การตั้งราคาโดยมุ่งที่การแข่งขันและการเปลี่ยนแปลงราคา -- นโยบายและกลยุทธ์การตั้งราคาโดยผู้ผลิต -- นโยบายและกลยุทธ์การตั้งราคาโดยผู้จัดจำหน่าย(พ่อค้าส่งและพ่อค้าปลีก)


SUBJECT

  1. ผลิตภัณฑ์
  2. การวางแผนการผลิต
  3. การตลาด
  4. ราคา
  5. สินค้า

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.81 น479 2543 CHECK SHELVES
Chula Business School Library658.81 น479 2543 CHECK SHELVES