![]() |
ปีที่ 10
ฉบับที่ 1 | "มีอะไรดีๆ ใน คูก้า ???" | ม.ค.-เม.ย. 2554 | |
ปีที่ 9
ฉบับที่ 2 | ต้อนรับศูนย์วิทยทรัพยากร และ คณะกรรมการประชาสัมพันธ์ชุดใหม่ | ม.ค.-เม.ย. 2553 |
ฉบับที่ 1 | ฉบับชาวสถาบันฯ ยื่นแสดงความคิดเห็น เรื่อง "โครงสร้างองค์กรและสถานภาพของบุคลากร" | ต.ค. 2552-ธ.ค. 2552 | |
ปีที่ 8
ฉบับที่ 1-2 | ฉบับต้อนรับผู้อำนวยการใหม่ | ต.ค. 2551-มี.ค. 2552 | |
ปีที่ 7
ฉบับที่ 4 | ก้าวสู่ปีที่ 31 บนเส้นทางวิทยบริการ | ก.ค.-ก.ย. 2551 | |
ฉบับที่ 3 | ครบรอบ 30 ปี สถาบันวิทยบริการ | เม.ย.-มิ.ย. 2551 | |
ฉบับที่ 2 | บุคคลแห่งปี พ.ศ.2551 | ม.ค.-มี.ค. 2551 | |
ฉบับที่ 1 | ฉบับต้อนรับปีใหม่ 2551 | ต.ค.-ธ.ค. 2550 | |
ปีที่ 6
ฉบับที่ 4 | ด้วยรักและผูกพัน เกษียณคุณยุพินและคุณสุมิตรา | ก.ค.-ก.ย. 2550 | |
ฉบับที่ 3 | ฉบับเปิดตัวกรรมการประชาสัมพันธ์ชุดใหม่ | เม.ย.-มิ.ย. 2550 | |
ฉบับที่ 2 | ม.ค.-มี.ค. 2550 | ||
ฉบับที่ 1 | ต.ค.-ธ.ค. 2549 | ||
ปีที่ 5
ฉบับที่ 4 | ก.ค.-ก.ย. 2549 |
ฉบับที่ 3 | เม.ย.-มิ.ย. 2549 |
ฉบับที่ 2 | ม.ค.-มี.ค. 2549 |
ปีที่ 4
ก.ค.-ก.ย. 2548 |
|
เม.ย.-มิ.ย. 2548 |
|
ม.ค.-มี.ค. 2548 |
|
ต.ค.-ธ.ค. 2547 |
ปีที่ 3
ก.ค.-ก.ย. 2547 |
|
เม.ย.-มิ.ย. 2547 |
|
ม.ค.-มี.ค. 2547 |
|
ต.ค.- พ.ย. 2546 |
ปีที่ 2
ก.ค. - ก.ย. 2546 |
|
เม.ย. - มิ.ย. 2546 |
|
ม.ค. - มี.ค. 2546 |
|
ธ.ค. 2545 |
|
พ.ค.- ส.ค. 2545 |
ปีที่ 1
ก.พ.- เม.ย. 2545 |
|
มกราคม 2545 |
|
พ.ย.- ธ.ค. 2544 |
|
ตุลาคม 2544 |
|
กันยายน 2544 |
|
สิงหาคม 2544 |
|
กรกฎาคม 2544 |
|
มิถุนายน 2544 |
|
พฤษภาคม 2544 |
ปี 2556 (รายการ สารสนเทศจากสำนักงานวิทยทรัพยากร)
ปีที่ 10
Green CAR | 21 มีนาคม 2553 |
กิจกรรมค้นหาดาว | 7 มีนาคม 2553 |
งานประกันคุณภาพ | 28 กุมภาพันธ์ 2553 |
โครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรห้องสมุด | 14 กุมภาพันธ์ 2553 |
ปีที่ 9
การทำกิจกรรมเพื่อสังคม | 20 ธันวาคม 2552 |
กิจกรรมคุณภาพ | 4 ตุลาคม 2552 |
กิจกรรมปฐมนิเทศการใช้ห้องสมุด | 7 มิถุนายน 2552 |
ไอทีสีเขียว | 31 พฤษภาคม 2552 |
กิจกรรม 5ส | 24 พฤษภาคม 2552 |
ดาวในดวงใจผู้ใช้บริการ | 15 กุมภาพันธ์ 2552 |
Bookdrop บริการคืนหนังสือด้วยตนเอง | 11 มกราคม 2552 |
ปีที่ 8
ก้าวสู่ปีที่ 31 บนเส้นทางวิทยบริการ | 12 ตุลาคม 2551 |
Idea @ Your Library | 29 มิถุนายน 2551 |
Read & Learn ไปกับ e-Library | 1 มิถุนายน 2551 |
บนเส้นทางวิทยบริการ | 25 พฤษภาคม 2551 |
พลังสร้างสรรค์ขับเคลื่อนองค์กร | 11 พฤษภาคม 2551 |
วันทำความสะอาดครั้งใหญ่ประจำปี | 4 พฤษภาคม 2551 |
ครอบครัวสถาบันวิทยบริการ | 13 เมษายน 2551 |
พัฒนาศักยภาพบริการของบุคลากรห้องสมุด | 9 มีนาคม 2551 |
สวัสดีปีใหม่ 2551 | 6 มกราคม 2551 |
ปีที่ 7
ตรวจสอบคุณภาพภายใน | 29 กรกฎาคม 2550 |
กิจกรรมปฐมนิเทศ | 3 มิถุนายน 2550 |
การสำรวจหนังสือ | 13 พฤษภาคม 2550 |
กิจกรรมคุณภาพ | 15 เมษายน 2550 |
กิจกรรมคุณภาพ | 18 มีนาคม 2550 |
การพัฒนาบริการใหม่ๆ | 28 มกราคม 2550 |
ปีที่ 6
รางวัลข้อเขียน | 16 กันยายน 2549 |
ข้อเขียนเชิงสร้างสรรค์เพื่อคุณภาพ | 30 กรกฎาคม 2549 |
การดำเนินงานประกันคุณภาพขององค์กร | 19 มีนาคม 2549 |
ปีที่ 5
รางวัลคุณภาพ | 2 ตุลาคม 2548 |
การพัฒนาความพึงพอใจของผู้รับบริการ | 4 กันยายน 2548 |
งาน Book Fair | 24 กรกฎาคม 2548 |
รายการอบรม | 12 มิถุนายน 2548 |
ขอต้อนรับทุกท่าน | 5 มิถุนายน 2548 |
ปฐมนิเทศการใช้ห้องสมุด | 29 พฤษภาคม 2548 |
Benchmarking | 15 พฤษภาคม 2548 |
การสนับสนุนและพัฒนาระบบประกันคุณภาพ | 13 มีนาคม 2548 |
ค้นหาความเป็นดาว | 27 กุมภาพันธ์ 2548 |
บริการจองหนังสือ | 30 มกราคม 2548 |
สวัสดีปีใหม่ 2548 | 2 มกราคม 2548 |
ปีที่ 4
ปรับปรุงคุณภาพการบริการ | 7 พฤศจิกายน 2547 |
การประเมินคุณภาพบริการ | 17 ตุลาคม 2547 |
ปิดบริการห้องวิทยานิพนธ์-หนังสือจอง | 3 ตุลาคม 2547 |
โครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการในหลักสูตร EQ-AQ | 26 กันยายน 2547 |
การตรวจติดตามระบบประกันคุณภาพ | 1 สิงหาคม 2547 |
การสร้างจิตสำนึกในการบริการ | 25 กรกฎาคม 2547 |
พร้อมรับการตรวจติดตามระบบประกันคุณภาพ | 11 กรกฎาคม 2547 |
แบบสอบถามความพึงพอใจ | 27 มิถุนายน 2547 |
26 ปี สถาบันวิทยบริการ | 30 พฤษภาคม 2547 |
การบริหารความเสี่ยง | 23 พฤษภาคม 2547 |
โครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่องการสืบค้นข้อมูลจากฐานข้อมูลห้องสมุด | 16 พฤษภาคม 2547 |
เปิดตัวเว็บไซต์ | 7 มีนาคม 2547 |
สรุปความคิดเห็น | 4 มกราคม 2547 |
ปีที่ 3
สถาบันวิทยบริการได้รับการตรวจประเมินคุณภาพภายนอก | 7 ธันวาคม 2546 |
การตรวจประเมินคุณภาพภายนอก | 23 พฤศจิกายน 2546 |
บรรยากาศของคุณภาพ | 9 พฤศจิกายน 2546 |
การมีส่วนร่วมของบุคลากรในสถาบันวิทยบริการ | 14 กันยายน 2546 |
เตรียมความพร้อมรองรับการประเมินคุณภาพ | 7 กันยายน 2546 |
การดำเนินงานระบบประกันคุณภาพ | 3 สิงหาคม 2546 |
ความพึงพอใจของผู้รับบริการ | 13 กรกฎาคม 2546 |
ความคืบหน้าในการประกันคุณภาพ | 6 กรกฎาคม 2546 |
สถาบันวิทยบริการกับการประกันคุณภาพ | 15 มิถุนายน 2546 |
กิจกรรม 5 ส | 13 เมษายน 2546 |
การประกันคุณภาพ | 6 เมษายน 2546 |
2 ปีของการประกันคุณภาพ | 2 มีนาคม 2546 |
น้ำคำ น้ำมนต์ และน้ำกรด | 2 กุมภาพันธ์ 2546 |
ห้องออกกำลังกาย | 19 มกราคม 2546 |
ปีที่ 2
Happy Day | 17 พฤศจิกายน 2545 |
การเตรียมพร้อมเพื่อการให้บริการ | 27 ตุลาคม 2545 |
การประเมินการให้บริการของบุคลากรสถาบันวิทยบริการ | 31 สิงหาคม 2545 |
การตอบรับความคิดเห็นของผู้ใช้บริการสถาบันวิทยบริการ | 25 สิงหาคม 2545 |
การรักษาระบบคุณภาพของสถาบันวิทยบริการ | 24 สิงหาคม 2545 |
รายงานความก้าวหน้าในการดำเนินงานระบบประกันคุณภาพสถาบันวิทยบริการ | 4 สิงหาคม 2545 |
การรับฟังข้อคดเห็นจากผู้รับบริการของสถาบันวิทยบริการ | 3 สิงหาคม 2545 |
ผลการประกวดข้อเขียนเชิงสร้างสรรค์ | 30 มีนาคม 2545 |
การประกวดข้อเขียนเชิงสร้างสรรค์ | 24 มีนาคม 2545 |
ผลการตรวจติดตามคุณภาพภายในสถาบันวิทยบริการ | 10 มีนาคม 2545 |
การประกวดข้อเขียนเชิงสร้างสรรค์ | 13 มกราคม 2545 |
กิจกรรมระบบคุณภาพสถาบันวิทยบริการ | 12 มกราคม 2545 |
ปีที่ 1
สรุปผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานประกันคุณภาพ | 29 ธันวาคม 2544 |
คุณภาพของสินค้าและบริการ | 18 พฤศจิกายน 2544 |
ความก้าวหน้าในการจัดทำระบบประกันคณภาพของสถาบันวิทยบริการ | 17พฤศจิกายน 2544 |
กลไกประชาสัมพันธ์ห้องสมุด | 30 กันยายน 2544 |
งานบริการสารสนเทศ | 9 กันยายน 2544 |
คำขวัญระบบประกันคุณภาพ | 11 สิงหาคม 2544 |
คณะกรรมการประชาสัมพันธ์ | 5 สิงหาคม 2544 |
ทำไมเราต้องมีคุณภาพ | 4 สิงหาคม 2544 |
ระบบประกันคุณภาพในสถาบันวิทยบริการ | 8 กรกฎาคม 2544 |
แนวทางดำเนินงานประกันคุณภาพของสถาบันวิทยบริการ | 7 กรกฎาคม 2544 |