Authorดนัย จันทร์เจ้าฉาย
Titleกลยุทธ์น่านน้ำสีขาว / ดนัย จันทร์เจ้าฉาย
Imprint กรุงเทพฯ : ดีเอ็มจี, 2552
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 247 หน้า ; 23 ซม

CONTENT

น่านน้ำใหม่ : ทะเลสีขาว ; โลกนี้ไม่ได้มีแค่ด้านเดียว ; ธุรกิจสีขาวไม่ใช่สิ่งใหม่ -- หลุมพราง ความโลภ ธุรกิจสีขาว : หลุมพราง ; ความโลภ ; บทสรุปที่ไม่ได้มีแค่ตัวเลข ; บรรษัทภิบาล เศรษฐกิจพอเพียง ธุรกิจสีขาว ; ความไว้วางใจ ต้นทุน "ธุรกิจสีขาว" -- กรณีศึกษา น่านน้ำสีขาว : ความซื่อตรงสำคัญยิ่ง ; CRS บันไดสู่ ธุรกิจสีขาว ; จิตอาสา ; Our loss is our gain สุขทางใจที่ยิ่งใหญ่ ; พลังการให้ ; คลื่นลูกใหม่ ; มรดกความดี ; ธุรกิจสีขาวเริ่มจากผู้นำองค์กร ; ธุรกิจสีขาว สร้างได้ -- เติบโตอย่างยั่งยืน : ก้าวพ้นความต้องการเดิม ; ธุรกิจสีขาว (ช่วย) ลดความเสี่ยง ; ธุรกิจหัวใจสีขาว ; น่านน้ำใหม่ น่านน้ำสีขาว ; ตัวอย่างธุรกิจสีขาว -- โลกธุรกิจในอุดมคติ : สังคมสีขาว ; บทสรุปน่านน้ำสีขาว


SUBJECT

  1. การจัดการธุรกิจ -- แง่สังคม
  2. ความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์การธุรกิจ
  3. ความสำเร็จทางธุรกิจ

LOCATIONCALL#STATUS
Sasin Library658.408 ด123ว 2552 CHECK SHELVES
Economics Library658.408 ด123ว 2552 CHECK SHELVES
Political Science Library658.408 ด123ก 2553 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.408 ด123ก CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.408 ด123ก CHECK SHELVES
Central Library @ Chamchuri 10HD37.T35 ด3 2552 CHECK SHELVES
Central Library @ Chamchuri 10HD37.T35 ด3 2552 CHECK SHELVES
Arts LibraryHD60 ด151ก 2552 CHECK SHELVES
Chula Business School Library658.408 ด123ว 2552 CHECK SHELVES