Author | เกษม พิพัฒน์เสรีธรรม |
---|
Title | ลูกค้าสายพันธุ์ใหม่ / โดย เกษม พิพัฒน์เสรีธรรม |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : มติชน, 2548 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 1 |
---|
Descript |
176 หน้า ; 22 ซม |
---|
|
CONTENT
สูตรสำเร็จ CRM : CRM เรื่องของคนกับคน ; เลือกตลาด เลือกลูกค้าเป้าหมาย ; ต้นทุนลูกค้า คุ้มไหมที่จะจ่ายไป ; อำนาจต่อรองของลูกค้า ; กลยุทธ์ CRM ในการรักษาลูกค้าปัจจุบัน หาลูกค้าใหม่ ดึงลูกค้าเก่า ; หลุมดำ CRM ปัจจัยแห่งความล้มเหลว -- สูตรสำเร็จ Brand : แบรนด์คิออะไร ; หัวใจของการสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่ง ; วิสัยทัศน์และพันธกิจกับการสร้างแบรนด์ ; Brand personality บ่งบอกความเป็นคุณจากแบรนด์ ; ตามรอย พันธุกรรมของแบรนด์ ; เมื่อแบรนด์เป็นเหมือนเจ้าลัทธิ ; Brand loyalty -- สูตรสำเร็จ IMC : IMC กับการตลาดยุคใหม่ ; การโฆษณา VS การประชาสัมพันธ์ ; พนักงานขายยุคใหม่ ; การส่งเสริมการขาย ; การตลาดทางตรง ; เครื่องมือ IMC
SUBJECT
-
การตลาด
-
|
ความสัมพันธ์กับลูกค้า
-
|
พฤติกรรมผู้บริโภค
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Central Library (4th Floor) | 658.812 ก785ล |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.812 ก785ล |
CHECK SHELVES
|