Author | เพลินทิพย์ โกเมศโสภา |
---|---|
Title | การวางแผนการตลาด / เพลินทิพย์ โกเมศโสภา |
Imprint | กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2546 |
Edition | พิมพ์ครั้งที่ 4 |
Descript | 342 หน้า : ภาพประกอบ ; 30 ซม |
บทนำ : ความหมายของการวางแผนการตลาด ; ความสำคัญและบทบาทของแผนการตลาด ; รูปแบบของแผนตลาด ; กระบวนการวางแผนการตลาด ; วงจรการวางแผนการตลาด ; แผนการตลาดที่มีประสิทธิผล -- การเตรียมแผนการตลาด -- ทบทวนสถานการณ์ธุรกิจ -- วิธีเตรียมตัวเพื่อการทบทวนธุรกิจ -- การวิเคราะห์ปัญหาและโอกาส -- การกำหนดเป้ายอดขาย -- การกำหนดตลาดเป้าหมาย -- กำหนดวัตถุประสงค์การตลาด เป้าหมายและกลยุทธ์ -- การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ -- ผลิตภัณฑ์และตรายี่ห้อ -- ราคา -- การกระจายสินค้า -- การขายโดยใช้พนักงานขาย -- การส่งเสริมการขาย -- การโฆษณา -- สื่อโฆษณา -- การจัดการงานสินค้าและการให้ข่าวสาร -- งบประมาณทางการตลาด การวิเคราะห์การคืนทุนและปฏิทินการปฏิบัติงาน -- การประเมินผล -- ภาคผนวก : แผนการตลาดที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ จากการประกวดแผนการตลาดดีเด่น Marketing Award ปี พ.ศ. 2543 ; แผนการตลาดผลิตภัณฑ์ ดัชมิลล์คิดส์ ; แผนการตลาดผลิตภัณฑ์ ไม้ฝาเฌอร่า ตราห้าห่วง ; แผนการตลาด One-2 Call ; แผนการตลาด บริษัทเพาเวอร์บายจำกัด
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|---|---|
Chula Business School Library | 658.8101 พ924ก 2546 | CHECK SHELVES |
Chula Business School Library | 658.8101 พ924ก 2546 | CHECK SHELVES |
Chula Business School Library | 658.8101 พ924ก 2546 | CHECK SHELVES |
Chula Business School Library | 658.8101 พ924ก 2546 | CHECK SHELVES |
Thailand and ASEAN Information Center (6th Floor) : Chula Collection | [CU-B] พศ 15 010682 2546 | LIB USE ONLY |