Authorสุปัญญา ไชยชาญ
Titleการบริหารการตลาด / สุปัญญา ไชยชาญ
Imprint กรุงเทพฯ : พี.เอ.ลีฟวิ่ง, 2538
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 332 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 26 ซม

CONTENT

การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมมหภาค -- การวิเคราะห์ตลาดผู้บริโภค -- การวิเคราะห์ตลาดองค์การ -- การวิเคราะห์คู่แข่งขัน -- การแบ่งส่วนการตลาด -- การวัดขนาดของตลาดและการพยากรณ์อุปสงค์ -- การวิเคราะห์จุดแข็งจุดอ่อนของบริษัท -- แนวความคิดผลิตภัณฑ์ -- การวางแผนผลิตภัณฑ์ -- แนวคิดเรื่องราคา -- การวางแผนกำหนดราคา -- การวางแผนช่องทางการจัดจำหน่าย -- การวางแผนการส่งเสริมการตลาด -- การวางแผนโฆษณาและออกข่าวเผยแพร่ -- การวางแผนการขายโดยบุคคลและการส่งเสริมการขาย


SUBJECT

  1. การตลาด
  2. การจัดการตลาด
  3. การส่งเสริมการขาย

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library : Stack (Contact Staff)658.8 ส824ก CHECK SHELVES