27 วิธีครองใจคน
27 วิธีครองใจคน

27 วิธีครองใจคน

... คุณเคยสงสัยบ้างไหมว่า ทำไมคนบางคนทำอะไรก็สำเร็จซ้ำแล้วซ้ำเล่า ในขณะที่บางคนแม้จะใช้ความพยายามมากแค่ไหน ความสำเร็จก็ห่างไกลออกไปเรื่อย ๆ... (คำนำ)

ผู้เขียนหนังสือเล่มนี้ ดุษฎี ผลานุวัตร ได้ให้คำตอบว่า หากสามารถทำให้ผู้อื่นยอมรับในตัวเราได้ เราจะพบกับพลังอันยิ่งใหญ่ที่นำความสำเร็จซ้ำ ๆ มาให้ และความลับของการเป็นที่ยอมรับ ก็คือ “ครองใจผู้อื่นให้ได้” และแนะนำเทคนิควิธีครองใจคน 27 วิธี อาทิ ขยายกรอบเปลี่ยนมุมคิด ชีวิตเปลี่ยน ฉลาดได้นะแต่อย่าโม้ ก็แค่ฟังให้เป็น คู่แข่งไม่ใช่คู่แค้น เหตุผลต้องมาก่อน หลงตัวสร้างศัตรู ถ่อมตัวทำให้สำเร็จ บุคลิกที่ดีสร้างเสน่ห์ คิดสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ มันดีแน่ มีอารมณณ์ขัน ชนะใจคนได้ ควบคุมอารมณ์เพื่อความสำเร็จ เปลี่ยนศัตรูมาเป็นมิตร เรื่องเล็ก ๆ สร้างมิตรภาพที่ยิ่งใหญ่ ความคิดเป็นของเราแต่ให้เขายืมไปใช้ เข้าถึงจิตใจด้วยสิ่งที่เขาภูมิใจ เรียนรู้นิสัยเข้าใจคน เติมกำลังใจสร้างพลัง ให้ลูกน้องก้าวหน้ามีแต่ได้ ใคร ๆ ก็ชอบคำยกย่อง อธิบายแล้วไม่เห็นภาพก็ให้ดูของจริงเสียเลย...

หนังสือเล่มหนึ่งจากหลายเล่มในนิทรรศการหนังสือแนะนำ “จิตวิทยาการทำงาน ” จัดแนะนำ ชั้น 1 สำนักงานวิทยทรัพยากร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เดือน ตุลาคม 2562


LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (5th Floor)158.26 ด731ย 2562CHECK SHELVES
Central Library (5th Floor)158.26 ด731ย 2562CHECK SHELVES

updated by Sumal Chausaraku

views 752