ความคิดคุณขายได้เท่าไหร่? (Insight out)
ความคิดคุณขายได้เท่าไหร่? (Insight out)

ความคิดคุณขายได้เท่าไหร่? (Insight out)

... คุณสามารถลับคมความคิดสร้างสรรค์ได้ด้วยการฝึกสังเกตและเรียนรู้ เชื่อมประสานไอเดีย กรอบปัญหาใหม่และคิดให้ไกลกว่าคำตอบแรกที่เห็นหรือนึกออก คุณสามารถเพิ่มพูนความคิดสร้างสรรค์ได้ด้วยการสร้างสภาพแวดล้อมที่ส่งเสริมการแก้ไขปัญหาและคิดไอเดียใหม่ ๆ สร้างทีมที่อุทิศตัวให้กับการคิดค้นนวัตกรรม... (จดหมายถึงผู้อ่าน)

เนื้อหา มี 4 ส่วน พร้อมแบบฝึกหัด ดังนี้

  • ส่วนที่ 1 จินตนาการ – ทุ่มเท และสร้างจินตภาพ
  • ส่วนที่ 2 ความคิดสร้างสรรค์ – มีแรงจูงใจ และลงมือทดลอง
  • ส่วนที่ 3 นวัตกรรม – จดจ่อ และตีกรอบใหม่
  • ส่วนที่ 4 ความเป็นผู้ประกอบการ – บากบั่น และสร้างแรงบันดาลใจ
  • บทสรุปและสรุปแบบฝึกหัด

หนังสือเล่มหนึ่งจากหลายเล่มในนิทรรศการหนังสือแนะนำ “คิด คิด... คิดสร้างสรรค์” จัดแนะนำ ชั้น 1 สำนักงานวิทยทรัพยากร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เดือน พฤศจิกายน - ธันวาคม 2563


LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)650.1 ซ349ค 2563CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)650.1 ซ349ค 2563CHECK SHELVES
Chula Business School Library650.1 ซ349ค 2563CHECK SHELVES

updated by Sumal Chausaraku

views 456