โลกนี้ไม่มีอะไรที่คุณขายไม่ได้ (Eigyo man wa "Shohin" wo uruna)
โลกนี้ไม่มีอะไรที่คุณขายไม่ได้ (Eigyo man wa

โลกนี้ไม่มีอะไรที่คุณขายไม่ได้ (Eigyo man wa "Shohin" wo uruna)

... “โลกนี้ไม่มีอะไรที่ผมขายไม่ได้” เป็นคำพูดของอะกิระ คะกะตะ เจ้าของฉายา “พระเจ้าแห่งการขาย” ของญี่ปุ่น ผู้ทำยอดขายได้เป็นอันดับหนึ่งในทุกบริษัทที่ทำงาน แถมยังปิดการขายได้ตั้งแต่พบลูกค้าครั้งแรกถึง 99 เปอร์เซ็นต์ หนังสือเล่มนี้เป็นภาคต่อจากหนังสือเรื่อง ขาย 100 คน ซื้อ 99 คน หนังสือ Bestseller ในญี่ปุ่นและไทย... (คำนำ)

เนื้อหาหนังสือ มี 4 บท ดังนี้
บทที่ 1 สิ่งที่จำเป็นสำหรับนักขาย คือ ความรัก และ ความตั้งใจจริง เช่น ใครคืออาจารย์ของอะกิระ คะกะตะ พระเจ้าแห่งการขาย ลำดับสรรพสิ่งซึ่งเรียนรู้จากรักแรก เป็นนักขาย จงขายตนเองก่อนที่จะขายสินค้า ความรักและความตั้งใจจริงคือทุกสิ่งของนักขาย จงขายประโยชน์ก่อนอธิบายสินค้า...
บทที่ 2 มอบความรักอันสูงสุด และความเคารพให้กับลูกค้า-ฉบับมารยาท เช่น อย่าอ้างว่าไม่รู้มารยาทและข้อกำหนด มนุษย์ทุกคนมีศักดิ์ศรีอยู่ในตัว กฎหลักด้านมารยาท ถึงจะเป็นการติดตามผลก็ห้ามย่อหย่อน นักขายห้ามคุยสัพเพเหระ ...
บทที่ 3 จะได้เซ็นสัญญาหรือไม่ ขึ้นอยู่กับวิธีพูด-ฉบับวิธีการพูด เช่น การจะทำให้ลูกค้ายอมเปิดใจและโน้มน้าวลูกค้าได้อย่างที่ต้องการหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับวิธีพูด วิธีพูด 2 แบบที่นักขายพึงใส่ใจ วิธีพูดพึงปฏิบัติของนักขาย...
บทที่ 4 สาเหตุที่ขายได้กับสาเหตุที่ขายไม่ได้ ซึ่งเกิดจากแนวคิดมนุษย์คือผู้อ่อนแอ เช่น แนวคิดมนุษย์คือผู้อ่อนแอโดยกำเนิด มอบความปลื้มปิติและความพรั่นพรึงให้ตนเองทุกวัน “เกินแรง ยาก และทำไม่ได้” เป็นคำต้องห้าม แนวทางของมืออาชีพที่จำเป็นยิ่งยวดสำหรับนักขาย ถ้าขายไม่สำเร็จ แสดงว่าต้องมีสาเหตุที่ทำให้ขายไม่สำเร็จ บทเรียนชีวิตของนากามุระ ฮิซาโกะ ที่สร้างทั้งความตกตะลึงและความประทับใจให้เด็กชายอะกิระ คะกะตะ...

หนังสือเล่มหนึ่งจากหลายเล่มในนิทรรศการหนังสือแนะนำ “ความสำเร็จทางธุรกิจ” จัดแนะนำ ชั้น 1 สำนักงานวิทยทรัพยากร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เดือน พฤศจิกายน 2563


LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.81 ค229ล 2563CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.81 ค229ล 2563CHECK SHELVES

updated by Sumal Chausaraku

views 621