... “โลกนี้ไม่มีอะไรที่ผมขายไม่ได้” เป็นคำพูดของอะกิระ คะกะตะ เจ้าของฉายา “พระเจ้าแห่งการขาย” ของญี่ปุ่น ผู้ทำยอดขายได้เป็นอันดับหนึ่งในทุกบริษัทที่ทำงาน แถมยังปิดการขายได้ตั้งแต่พบลูกค้าครั้งแรกถึง 99 เปอร์เซ็นต์ หนังสือเล่มนี้เป็นภาคต่อจากหนังสือเรื่อง ขาย 100 คน ซื้อ 99 คน หนังสือ Bestseller ในญี่ปุ่นและไทย... (คำนำ)
เนื้อหาหนังสือ มี 4 บท ดังนี้
บทที่ 1 สิ่งที่จำเป็นสำหรับนักขาย คือ ความรัก และ ความตั้งใจจริง เช่น ใครคืออาจารย์ของอะกิระ คะกะตะ พระเจ้าแห่งการขาย ลำดับสรรพสิ่งซึ่งเรียนรู้จากรักแรก เป็นนักขาย จงขายตนเองก่อนที่จะขายสินค้า ความรักและความตั้งใจจริงคือทุกสิ่งของนักขาย จงขายประโยชน์ก่อนอธิบายสินค้า...
บทที่ 2 มอบความรักอันสูงสุด และความเคารพให้กับลูกค้า-ฉบับมารยาท เช่น อย่าอ้างว่าไม่รู้มารยาทและข้อกำหนด มนุษย์ทุกคนมีศักดิ์ศรีอยู่ในตัว กฎหลักด้านมารยาท ถึงจะเป็นการติดตามผลก็ห้ามย่อหย่อน นักขายห้ามคุยสัพเพเหระ ...
บทที่ 3 จะได้เซ็นสัญญาหรือไม่ ขึ้นอยู่กับวิธีพูด-ฉบับวิธีการพูด เช่น การจะทำให้ลูกค้ายอมเปิดใจและโน้มน้าวลูกค้าได้อย่างที่ต้องการหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับวิธีพูด วิธีพูด 2 แบบที่นักขายพึงใส่ใจ วิธีพูดพึงปฏิบัติของนักขาย...
บทที่ 4 สาเหตุที่ขายได้กับสาเหตุที่ขายไม่ได้ ซึ่งเกิดจากแนวคิดมนุษย์คือผู้อ่อนแอ เช่น แนวคิดมนุษย์คือผู้อ่อนแอโดยกำเนิด มอบความปลื้มปิติและความพรั่นพรึงให้ตนเองทุกวัน “เกินแรง ยาก และทำไม่ได้” เป็นคำต้องห้าม แนวทางของมืออาชีพที่จำเป็นยิ่งยวดสำหรับนักขาย ถ้าขายไม่สำเร็จ แสดงว่าต้องมีสาเหตุที่ทำให้ขายไม่สำเร็จ บทเรียนชีวิตของนากามุระ ฮิซาโกะ ที่สร้างทั้งความตกตะลึงและความประทับใจให้เด็กชายอะกิระ คะกะตะ...
หนังสือเล่มหนึ่งจากหลายเล่มในนิทรรศการหนังสือแนะนำ “ความสำเร็จทางธุรกิจ” จัดแนะนำ ชั้น 1 สำนักงานวิทยทรัพยากร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เดือน พฤศจิกายน 2563
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|---|---|
Central Library (4th Floor) | 658.81 ค229ล 2563 | CHECK SHELVES |
Central Library (4th Floor) | 658.81 ค229ล 2563 | CHECK SHELVES |
updated by Sumal Chausaraku
views 621