Hybrid event marketing : when digital and event become one
Hybrid event marketing : when digital and event become one

Hybrid event marketing : when digital and event become one

… สื่อ Digital กลายเป็นสื่อหลักของสังคมไทยไปแล้ว Digital ทำให้ Event ทรงพลังมากขึ้น เพราะ Event ทำหน้าที่สร้าง Real Experience แก่ผู้ร่วมงาน และยังทำหน้าที่เป็น Content ให้คนร่วมงาน Share ออกไปสู่โลก Social Media ซึ่งสามารถกระทั่ง Live กันเลย ผมจึงมองว่า เมื่อ Event และ Digital กลายเป็นหนึ่งเดียวกัน ทำหน้าที่สนับสนุนซึ่งกันและกันเหมือนกับรถยนต์ Hybrid จะใช้ Event หรือ Digital เป็นตัวนำแล้วแต่กลยุทธ์ของนักการตลาดที่จะใช้ Tactic แบบไหน… (คำนำ)

หนังสือเล่มนี้ ผู้เขียนนำเสนอเนื้อหา อาทิ Digital Economy & Event, เมื่อชาวโลกใช้ Event ส่งผ่านทุกสิ่ง, Nation Branding, Thailand Pavilion, World Expo2020 Dubai, พ.ศ. 2530 จุดกำเนิดอีเวนท์ รูปแบบเครื่องมือสื่อสาร, พ.ศ. 2530-2538 ยุคอีเวนท์เปิดตัว-อีเวนท์เพื่อการขายสำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์, พ.ศ. 2539-2543 อีเวนท์ยุคฟองสบู่แตก, พ.ศ. 2542 กำเนิดยุค อีเวนท์ มาร์เก็ตติ้ง, Contact Point: จุดเปลี่ยนของกลยุทธ์การสื่อสารการตลาด, คำจำกัดความ ประโยชน์ ประเภท ของ อีเวนท์ มาร์เก็ตติ้ง, ขั้นตอนการสร้างอีเวนท์, Strategic Event Planning, Memorable Event: การสร้างอีเวนท์ให้โดดเด่น มีค่า และน่าจดจำ, การวิจัยเบื้องหลังความสำเร็จของอีเวนท์, Consumer Insight: ลึกสุดใจผู้บริโภค, Event Case Study, งานเปิดตัว ICONSIAM, อุ่นไอรักคลายความหนาว, KILORUN…

หนังสือเล่มหนึ่งจากหลายเล่มในนิทรรศการหนังสือแนะนำ “ การตลาดยุคดิจิทัล ” จัดแนะนำ ชั้น 1 สำนักงานวิทยทรัพยากร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เดือน กรกฎาคม – สิงหาคม 2563


LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library659.15 ก767ฮ 2562CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)659.15 ก767ฮ 2562CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)659.15 ก767ฮ 2562CHECK SHELVES

updated by Sumal Chausaraku

views 641