Digital Marketing การตลาดยุคใหม่ทำกำไรต้องแบบนี้!
Digital Marketing การตลาดยุคใหม่ทำกำไรต้องแบบนี้!

Digital Marketing การตลาดยุคใหม่ทำกำไรต้องแบบนี้!

หนังสือเล่มนี้ ผู้เขียนได้นำเสนอเกี่ยวกับกระแส วิธีการ รวมทั้งกลยุทธ์ด้านการตลาดดิจิทัล ที่จะทำให้ก้าวล้ำคู่แข่ง และทำให้ครอบครองส่วนแบ่งการตลาดก่อนที่คู่แข่งจะรู้ตัว ถ่ายทอดผ่านเนื้อหา

  • บทที่ 1 กรอบแนวคิดที่เปลี่ยนไป: การตลาดดิจิทัล
  • บทที่ 2 การตลาดดิจิทัลของคุณในปัจจุบันเป็นอย่างไร
  • บทที่ 3 โซเชียลมีเดียอันทรงพลัง: วิธีใช้ประโยชน์จากโซเชียลมีเดียอย่างถูกต้อง
  • บทที่ 4 ความคลั่งไคล้ในคอนเทนต์: ดึงดูดให้ลูกค้าสนใจคุณให้ได้ก่อนคู่แข่ง
  • บทที่ 5 การตลาดบนมือถือ (Mobile Marketing): กระแสที่ไม่อาจมองข้าม
  • บทที่ 6 โลกแห่งความเป็นจริงเสมือน (Virtual Reality): กลยุทธ์การทำการตลาดแห่งอนาคต
  • บทที่ 7 การตลาดโดยใช้วิดีโอ: การเพิ่มกำไรจากวิดีโอ
  • บทที่ 8 สุดยอดเครื่องมือการตลาด: เพิ่มความเร็วและความแรงให้กับการตลาดของคุณ
  • หนังสือเล่มหนึ่งจากหลายเล่มในนิทรรศการหนังสือแนะนำ “ การตลาดยุคดิจิทัล ” จัดแนะนำ ชั้น 1 สำนักงานวิทยทรัพยากร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เดือน กรกฎาคม – สิงหาคม 2563


    LOCATIONCALL#STATUS
    Central Library (4th Floor)658.872 ท819ด 2562CHECK SHELVES
    Central Library (4th Floor)658.872 ท819ด 2562CHECK SHELVES

    updated by Sumal Chausaraku

    views 603