Digital Marketing การตลาดยุคใหม่ทำกำไรต้องแบบนี้!
หนังสือเล่มนี้ ผู้เขียนได้นำเสนอเกี่ยวกับกระแส วิธีการ รวมทั้งกลยุทธ์ด้านการตลาดดิจิทัล ที่จะทำให้ก้าวล้ำคู่แข่ง และทำให้ครอบครองส่วนแบ่งการตลาดก่อนที่คู่แข่งจะรู้ตัว ถ่ายทอดผ่านเนื้อหา
- บทที่ 1 กรอบแนวคิดที่เปลี่ยนไป: การตลาดดิจิทัล
- บทที่ 2 การตลาดดิจิทัลของคุณในปัจจุบันเป็นอย่างไร
- บทที่ 3 โซเชียลมีเดียอันทรงพลัง: วิธีใช้ประโยชน์จากโซเชียลมีเดียอย่างถูกต้อง
- บทที่ 4 ความคลั่งไคล้ในคอนเทนต์: ดึงดูดให้ลูกค้าสนใจคุณให้ได้ก่อนคู่แข่ง
- บทที่ 5 การตลาดบนมือถือ (Mobile Marketing): กระแสที่ไม่อาจมองข้าม
- บทที่ 6 โลกแห่งความเป็นจริงเสมือน (Virtual Reality): กลยุทธ์การทำการตลาดแห่งอนาคต
- บทที่ 7 การตลาดโดยใช้วิดีโอ: การเพิ่มกำไรจากวิดีโอ
- บทที่ 8 สุดยอดเครื่องมือการตลาด: เพิ่มความเร็วและความแรงให้กับการตลาดของคุณ
หนังสือเล่มหนึ่งจากหลายเล่มในนิทรรศการหนังสือแนะนำ “ การตลาดยุคดิจิทัล ” จัดแนะนำ ชั้น 1 สำนักงานวิทยทรัพยากร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เดือน กรกฎาคม – สิงหาคม 2563
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Central Library (4th Floor) | 658.872 ท819ด 2562 | CHECK SHELVES |
Central Library (4th Floor) | 658.872 ท819ด 2562 | CHECK SHELVES |
updated by Sumal Chausaraku
views 1666