วิถีสู่น่านน้ำสีคราม (Blue ocean shift)
วิถีสู่น่านน้ำสีคราม (Blue ocean shift)

วิถีสู่น่านน้ำสีคราม (Blue ocean shift)

… สำหรับผู้ไม่เคยอ่านหนังสือเล่มแรก Blue Ocean Strategy ไม่ต้องกังวลใจว่าจะอ่าน วิถีสู่น่านน้ำสีคราม เล่มนี้ไม่รู้เรื่อง เนื่องจากผู้เขียนได้สกัดแนวคิดที่สำคัญจากหนังสือเล่มแรกมาอยู่ในเล่มนี้ และที่สำคัญแนวคิดเหล่านี้ยังเป็นแนวคิดที่พิสูจน์ได้ถึงการนำไปใช้จนประสบความสำเร็จ โดยพิสูจน์ได้จากตัวอย่างและกรณีศึกษาขององค์กรต่าง ๆ ทั้งภาครัฐ เอกชน องค์กรไม่แสวงหากำไร ที่อยู่ในหนังสือเล่มนี้ จึงถือเป็นอีกหนึ่งคัมภีร์ทางด้านกลยุทธ์ที่น่าสนใจ ช่วยให้คนไทยและธุรกิจไทยสามารถสร้างน่านน้ำสีครามใหม่ ๆ กันได้มากขึ้น… (คำนิยม: รองศาสตราจารย์ ดร. พสุ เดชะรินทร์ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย)

หนังสือเล่มนี้ เป็นหนังสือ Bestseller ของ New York Times ผลงานเขียนของผู้เขียน Blue Ocean Strategy นำเสนอเนื้อหา 2 ส่วน ส่วนที่ 1 วิถีสู่น่านน้ำสีคราม อาทิ ไปให้ไกลกว่าคำว่าดีที่สุด พื้นฐานของกลยุทธ์การสร้างตลาดใหม่ วิธีคิดของนักกลยุทธ์น่านน้ำสีคราม ความเป็นมนุษย์ ความมั่นใจ และการคิดได้อย่างสร้างสรรค์ ส่วนที่ 2 ขั้นตอน 5 ขั้นตอนในการก้าวสู่น่านน้ำสีคราม อาทิ เริ่มลงมือทำ ทำความเข้าใจว่าคุณอยู่จุดไหนในขณะนี้ จินตนาการถึงจุดที่มีโอกาสก้าวไปถึง หาวิธีก้าวไปสู่จุดหมาย ออกเดินทางสู่น่านน้ำสีคราม และบทส่งท้าย: ก้าวสู่น่านน้ำสีครามในระดับชาติ

หนังสือเล่มหนึ่งจากหลายเล่มในนิทรรศการหนังสือแนะนำ “ การตลาดยุคดิจิทัล ” จัดแนะนำ ชั้น 1 สำนักงานวิทยทรัพยากร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เดือน กรกฎาคม – สิงหาคม 2563


LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.802 ค451ว 2561CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.802 ค451ว 2561CHECK SHELVES

updated by Sumal Chausaraku

views 466