Author ฮิเดโนบุ, เซนงะ, ผู้แต่ง Title แบรนด์ดังๆ เขาตั้งราคาสินค้ากันยังไง = Naze, Suit wa 2-chakumehangaku no Ho ga Omise wa Moukarunoka?/ เซนงะ ฮิเดโนบุ, เขียน ; กิษรา รัตนาภิรัต คุโด, แปล
Imprint กรุงเทพฯ : อมรินทร์ฮาวทู, 2562
Edition
พิมพ์ครั้งแรก
Descript
208 หน้า : แผนภูมิ ; 21 ซม
SUMMARY
ต่อให้สินค้าหรือบริการคุณดีแค่ไหน ถ้า "ตั้งราคาขาย" ไม่เป็นก็ทำกำไรสูงสุดได้ยาก เซนงะ ฮิเดโนบุ ที่ปรึกษาด้านไหวพริบเรื่องตัวเลขและประธานสถาบันวิจัยการพัฒนาศักยภาพการจัดการ จะพาคุณลงรายละเอียดเกี่ยวกับ กลยุทธ์การตั้งราคาที่ทำกำไรแม้ราคาถูก หรือขายได้แม้ราคาแพง ซึ่งเปรียบเสมือนคัมภีร์การทำธุรกิจที่ทุกบริษัทต้องมีไม่ว่าจะประกอบกิจการใดๆ ก็ตาม หนังสือเล่มนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจทันทีว่า - ทำไมร้านค้าจึงได้กำไรจากโปรโมชั่นซื้อชิ้นที่สองลดครึ่งราคา - ทำไมลูกค้าถึงยินดีซื้อกาแฟจากโรงแรมหรู ทั้งๆ ที่ขายแพงกว่าร้านทั่วไปหลายเท่า - ระหว่างจ่ายเงินสดได้ส่วนลดกับได้แต้มสะสมอย่างไหนคุ้มกว่ากัน - ทำไมเฟอร์รารี่ถึงยังรักษาฐานลูกค้าได้เหนียวแน่น ทั้งที่มีราคาหลายสิบล้าน - ทำไมกลยุทธ์ EDLP (ราคาถูกทุกวัน) ถึงได้กำไร แค่ตั้งราคาสินค้าอย่างชาญฉลาดแล้วคุณจะไม่รู้จักคำว่า "ขาดทุน" อีกต่อไป
CONTENT
ราคากำหนดอย่างไร "เบียร์" ที่ขายเยอะกำไรน้อยทำเงินได้อย่างไร -- กลยุทธ์เปลี่ยน ราคาก็เปลี่ยน เครื่องเรือนโอสึกะ VS นิโทริ ความแตกต่างที่แท้จริงอยู่ตรงไหน -- ทำไมสตาร์บัคส์ไม่ลดราคา ต่อสู้ด้วยกลยุทธ์แบรนด์ -- กลยุทธ์ราคาที่โน้มน้าวให้เกิดความรู้สึก "อยากซื้อ" ความเชื่อมโยงของผลงานจิตวิทยากับการทำกำไรของ "ชิ้นที่สองลดครึ่งราคา" -- วิธีทำกำไรโดยมีเบื้องหลังอยู่ที่การแข่งขันทางราคา กลเม็ดของ "ร้านอูด้งแบบบริการตนเอง" ที่สร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน -- เทคนิคการตั้งราคา ลับไหวพริบเรื่องตัวเลข
SUBJECT
การขาย
การกำหนดราคา
การบริหารธุรกิจ
ความสำเร็จทางธุรกิจ
LOCATION CALL# STATUS Chula Business School Library 658.85 ซ519บ 2562
CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor) 658.85 ฮ429บ 2562
CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor) 658.85 ฮ429บ 2562
CHECK SHELVES
Top