Title | แบรนด์ดังๆ เขาตั้งราคาสินค้ากันยังไง = Naze, Suit wa 2-chakumehangaku no Ho ga Omise wa Moukarunoka?/ เซนงะ ฮิเดโนบุ, เขียน ; กิษรา รัตนาภิรัต คุโด, แปล |
---|---|
Imprint | กรุงเทพฯ : อมรินทร์ฮาวทู, 2562 |
Edition | พิมพ์ครั้งแรก |
Descript | 208 หน้า : แผนภูมิ ; 21 ซม |
ราคากำหนดอย่างไร "เบียร์" ที่ขายเยอะกำไรน้อยทำเงินได้อย่างไร -- กลยุทธ์เปลี่ยน ราคาก็เปลี่ยน เครื่องเรือนโอสึกะ VS นิโทริ ความแตกต่างที่แท้จริงอยู่ตรงไหน -- ทำไมสตาร์บัคส์ไม่ลดราคา ต่อสู้ด้วยกลยุทธ์แบรนด์ -- กลยุทธ์ราคาที่โน้มน้าวให้เกิดความรู้สึก "อยากซื้อ" ความเชื่อมโยงของผลงานจิตวิทยากับการทำกำไรของ "ชิ้นที่สองลดครึ่งราคา" -- วิธีทำกำไรโดยมีเบื้องหลังอยู่ที่การแข่งขันทางราคา กลเม็ดของ "ร้านอูด้งแบบบริการตนเอง" ที่สร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน -- เทคนิคการตั้งราคา ลับไหวพริบเรื่องตัวเลข
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|---|---|
Chula Business School Library | 658.85 ซ519บ 2562 | CHECK SHELVES |
Central Library (4th Floor) | 658.85 ฮ429บ 2562 | CHECK SHELVES |
Central Library (4th Floor) | 658.85 ฮ429บ 2562 | DUE 16-04-21 |
Chulalinet's Book Delivery Request