Authorแนปป์, เจค, ผู้แต่ง
TitleSprint สร้างไอเดียไหนก็ได้ใจลูกค้าใน 5 วัน = Sprint / เจค แนปป์, จอห์น เซรัทสกี, บราเดน โควิทส์ ; ปฎิพล ตั้งจักรวรานนท์, แปล
Imprintกรุงเทพฯ : เนชั่นบุ๊คส์, 2560
Descript 318 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม

SUMMARY

วิธีเข้าใจลูกค้าในเวลาแค่ 5 วัน ยังจำได้ไหมเวลาองค์กรของคุณคิดไอเดียใหม่ๆ เพื่อสร้างสินค้าหรือการบริการ พวกคุณใช้เวลากี่วัน ขั้นตอนที่ใช้เป็นประจำคือ ต้องประชุม ต้องระดมสมอง ตะโกนกันโหวกเหวก ตามด้วยการส่งอีเมลอีกหลายสิบรอบ แต่ก็ลงท้ายด้วยการตัดสินใจไม่ได้ หรือโต้แย้งกันแบบไม่มีที่สิ้นสุด เจค แนปป์ กับทีมงานจากบริษัท Google Ventures จึงคิดค้นกระบวนการตัดสินใจที่ชื่อว่า Sprint ขึ้นมา กระบวนการดังกล่าวสามารถตัดสินใจเลือกไอเดียที่ถูกใจลูกค้าได้ในเวลาแค่ 5 วัน ... โดย Sprint เป็นกระบวนการตัดสินใจคัดเลือกไอเดียที่ดีที่สุด โดยไม่ต้องโต้เถียงกันภายในทีมงาน ที่สำคัญยังเป็นการทดสอบไอเดีย ก่อนที่คุณจะลงทุนครั้งใหญ่เพื่อผลิตเป็นสินค้าหรือการบริการ การรู้ล่วงหน้าแบบนี้จะช่วยให้คุณแก้ไข ปรับปรุง หรือทำไอเดียนั้นๆ ให้ดียิ่งขึ้น และแน่นอนว่ายังช่วยประหยัดต้นทุนได้อย่างมหาศาล -- ปกหลัง


SUBJECT

  1. การสร้างสรรค์ทางธุรกิจ
  2. การวางแผนเชิงกลยุทธ์
  3. ความสำเร็จทางธุรกิจ

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.4063 น921ส 2560 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.4063 น921ส 2560 DUE 15-07-25
Sasin Library658.4063 น921ส 2560 CHECK SHELVES