Authorกุลเชษฐ์ สุทธินพรัตนกุล
Titleการพัฒนารูปแบบการจัดการลูกค้าเชิงสัมพันธภาพของธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ / กุลเชษฐ์ สุทธินพรัตนกุล
Imprint 2558
Descript XXVII, 384 แผ่น ; 30 ซม

CONTENT

การจัดการลูกค้าเชิงสัมพันธภาพ -- เทคโนโลยีสารสนเทศ -- การมุ่งเน้นการตลาด -- เทคโนโลยีสารสนเทศส่งผลมีอิทธิพลทางตรงต่อผลการดำเนินงานขององค์กร -- ธุรกิจค้าปลีกและค้าส่ง


SUBJECT

  1. ปริญญาดุษฎีบัณฑิต
  2. บริการลูกค้า
  3. ความสัมพันธ์กับลูกค้า -- การจัดการ
  4. Customer services
  5. Customer relations -- Management

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.812 ก725ก 2558 CHECK SHELVES