Office of Academic Resources
Chulalongkorn University
Chulalongkorn University

Home / Help

Titleการพัฒนารูปแบบการจัดการลูกค้าเชิงสัมพันธภาพของธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่
Author กุลเชษฐ์ สุทธินพรัตนกุล
Imprint 2558
Descript XXVII, 384 แผ่น ; 30 ซม

CONTENT

การจัดการลูกค้าเชิงสัมพันธภาพ -- เทคโนโลยีสารสนเทศ -- การมุ่งเน้นการตลาด -- เทคโนโลยีสารสนเทศส่งผลมีอิทธิพลทางตรงต่อผลการดำเนินงานขององค์กร -- ธุรกิจค้าปลีกและค้าส่ง


ปริญญาดุษฎีบัณฑิต การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า บริการลูกค้า Relationship marketing Customer services

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.812 ก725ก 2558CHECK SHELVES

Chulalinet's Book Delivery Request




Location



Office of Academic Resources, Chulalongkorn University, Phayathai Rd. Pathumwan Bangkok 10330 Thailand

Contact Us

Tel. 0-2218-2929,
0-2218-2927 (Library Service)
0-2218-2903 (Administrative Division)
Fax. 0-2215-3617, 0-2218-2907

Social Network

  line

facebook   instragram