Author | วิทวัส รุ่งเรืองผล, ผู้แต่ง |
---|
Title | ตำราหลักการตลาด / วิทวัส รุ่งเรืองผล |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : มาร์เก็ตติ้งมูฟ, 2558 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 9 |
---|
Descript |
371 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม |
---|
|
CONTENT
แนวคิดทางการตลาดและระบบการตลาด -- ตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค -- ส่วนประสมทางการตลาดและกลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์ -- กลยุทธ์ราคา -- ช่องทางการจัดจำหน่ายและกระจายผลิตภัณฑ์เชิงกายภาพ -- การส่งเสริมการตลาด -- การบริหารการตลาด
SUBJECT
-
การตลาด
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Chula Business School Library | 658.8 ว593ต 2558 |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.8 ว593ต 2558 |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.8 ว593ต 2558 |
CHECK SHELVES
|