Authorวิทวัส รุ่งเรืองผล, ผู้แต่ง
Titleตำราหลักการตลาด / วิทวัส รุ่งเรืองผล
Imprint กรุงเทพฯ : มาร์เก็ตติ้งมูฟ, 2558
Edition พิมพ์ครั้งที่ 9
Descript 371 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม

CONTENT

แนวคิดทางการตลาดและระบบการตลาด -- ตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค -- ส่วนประสมทางการตลาดและกลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์ -- กลยุทธ์ราคา -- ช่องทางการจัดจำหน่ายและกระจายผลิตภัณฑ์เชิงกายภาพ -- การส่งเสริมการตลาด -- การบริหารการตลาด


SUBJECT

  1. การตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.8 ว593ต 2558 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 ว593ต 2558 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 ว593ต 2558 CHECK SHELVES