| Author | วิทวัส รุ่งเรืองผล, ผู้แต่ง |
|---|
| Title | ตำราหลักการตลาด / วิทวัส รุ่งเรืองผล |
|---|
| Imprint |
กรุงเทพฯ : มาร์เก็ตติ้งมูฟ, 2558 |
|---|
| Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 9 |
|---|
| Descript |
371 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม |
|---|
|
CONTENT
แนวคิดทางการตลาดและระบบการตลาด -- ตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค -- ส่วนประสมทางการตลาดและกลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์ -- กลยุทธ์ราคา -- ช่องทางการจัดจำหน่ายและกระจายผลิตภัณฑ์เชิงกายภาพ -- การส่งเสริมการตลาด -- การบริหารการตลาด
SUBJECT
-
การตลาด
| LOCATION | CALL# | STATUS |
|---|
| Chula Business School Library | 658.8 ว593ต 2558 |
CHECK SHELVES
|
| Central Library (4th Floor) | 658.8 ว593ต 2558 |
CHECK SHELVES
|
| Central Library (4th Floor) | 658.8 ว593ต 2558 |
CHECK SHELVES
|