Authorรุ่งนภา พิตรปรีชา
Titleพลังแห่งการประชาสัมพันธ์ / รุ่งนภา พิตรปรีชา
Imprintกรุงเทพฯ : คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2560
Edition พิมพ์ครั้งที่ 2 ฉบับปรับปรุง
Descript 324 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 26 ซม

CONTENT

สายงานอาชีพด้านการประชาสัมพันธ์ : งานประชาสัมพันธ์ในอดีต ; งานประชาสัมพันธ์และความก้าวหน้าของนักประชาสัมพันธ์ยุคใหม่ ; คุณสมบัติของนักประชาสัมพันธ์ยุคใหม่ ; การเรียนการสอนด้านการประชาสัมพันธ์ -- อิทธิพลที่มองไม่เห็นของงานประชาสัมพันธ์: รากฐานความคิดจากอดีต : ภาพรวมของวิวัฒนาการของการประชาสัมพันธ์ ; การประชาสัมพันธ์ในยุคเริ่มต้น ; การประชาสัมพันธ์ยุคเริ่มต้นประเทศอเมริกา ; การประชาสัมพันธ์ยุคสงครามโลก ; การประชาสัมพันธ์ยุคข้อมูลข่าวสาร -- บทบาทของการวิจัยในการวางแผนเชิงกลยุทธ์ : การวิจัยและบทบาทของวิจัยในการวางแผนเชิงกลยุทธ์ ; การวางแผนสื่อสารเชิงกลยุทธ์ ; บทบาทของวิจัยในการวางแผนกลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ ; องค์ประกอบของแผนกลยุทธ์ ; บทบาทของการวิจัยในการประเมินผลแผนประชาสัมพันธ์ ; กรณีศึกษาการนำผลวิจัยมาใช้ในงานประชาสัมพันธ์ -- งานด้านสื่อมวลชนสัมพันธ์ : แนวทางการทำงานสื่อมวลชนสัมพันธ์ที่ดี ; แนวทางการทำงานร่วมกับสื่อมวลชน ; แนวโน้มพฤติกรรมการเสพสื่อของผู้บริโภค ; สื่อออนไลน์สัมพันธ์ ; กรณีศึกษาการสื่อสารการตลาดโลกออนไลน์ -- งานประชาสัมพันธ์เพื่อสนับสนุนงานขององค์การ : การจัดการภาพลักษณ์ ; การจัดการชื่อเสียง ; การประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาด ; การประชาสัมพันธ์การตลาดเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ; กรณีศึกษาประชาสัมพันธ์การตลาดเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม -- งานประชาสัมพันธ์เพื่อป้องกันและแก้ปัญหาองค์กร : การบริหารการเปลี่ยนแปลง ; การจัดการประเด็น ; การจัดการสื่อสารในภาวะวิกฤต ; กรณีศึกษาการสื่อสารในภาวะวิกฤต -- ประเด็นด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม : แนวคิดเกี่ยวกับประเด็นด้านสังคม ; กรณีศึกษาทางการประชาสัมพันธ์ประเด็นด้านสังคม ; แนวคิดเกี่ยวกับประเด็นด้านสิ่งแวดล้อม ; กรณีศึกษาการประชาสัมพันธ์ด้านสิ่งแวดล้อมและสุขภาพ -- การทำให้ผู้บริหารองค์การเข้าใจในเรื่องการสื่อสาร : แนวทางการสร้างความเข้าใจเรื่องการสื่อสารประชาสัมพันธ์ แก่ผู้บริหารองค์การ ; ทำไมงานประชาสัมพันธ์จึงต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานของฝ่ายอื่นๆ ในองค์การ ; กลยุทธ์ในการเข้าถึงและให้คำปรึกษากับผู้บริหารองค์การ ; กลยุทธ์และกลวิธีในการจัดการชื่อเสียงขององค์กร ; การปรับโครงสร้างการบริหารองค์การเพื่อการจัดการชื่อเสียงขององค์กร ; บทบาทของประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการสื่อสาร ; การสร้างความเชื่อมั่นให้กับองค์กร ; กลวิธีในการจัดการชื่อเสียงขององค์กร ; กรณีศึกษาตัวชี้วัดชื่อเสียงของสถาบันอุดมศึกษาในประเทศไทย


SUBJECT

  1. การประชาสัมพันธ์
  2. public relations

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)659.2 ร623พ 2560 CHECK SHELVES
Thailand and ASEAN Information Center (6th Floor) : Chula Collection[CU-B] นศ 15 015982 2560 LIB USE ONLY
Chula Business School Library659.2 ร623พ 2560 CHECK SHELVES
Chula Business School Library659.2 ร623พ 2560 CHECK SHELVES
Thailand and ASEAN Information Center (6th Floor)[TAIC] 95164 CHECK SHELVES
Thailand and ASEAN Information Center (6th Floor)[TAIC] 95164 CHECK SHELVES
Communication Arts Library659.2 ร623พ 2560 CHECK SHELVES