Authorจุฑามาศ บำรุงยุติ
Titleแผนการตลาดของสำนักงานบัญชี ห้างหุ้นส่วนจำกัด เจทีเอ แอคเคาน์ติ้ง / จุฑามาศ บำรุงยุติ =Marketing Plan for Accounting firm, JTA Accounting Limited Partnership /Jutamat Bumrungyut
Imprint 2558
Descript ก-ฎ, 140 แผ่น : ตาราง

SUMMARY

แผนการตลาดออนไลน์ของสำนักงานบัญชี ห้างหุ้นส่วนจำกัด เจทีเอ แอคเคาน์ติ้ง เป็นแผนการตลาดในช่วงระยะเวลา 1 ปี ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2559 – 31 มีนาคม 2560 โดยมีเป้าหมายเพิ่มการรับรู้ของผู้บริโภคที่ต่อแบรนด์ห้างหุ้นส่วนจำกัด เจทีเอ แอคเคาน์ติ้งและเพิ่มจำนวนผู้ใช้บริการสำนักงานบัญชี ในปัจจุบันธุรกิจสำนักงานบัญชีมีการแข่งขันกันอย่างรุนแรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ในปี 2558 จะทำให้มีสำนักงานบัญชีจากประเทศเพื่อนบ้านเข้ามาทำตลาดแข่งขันอีกจำนวนมากจึงเป็นที่มาของการวางแผนการตลาด โดยได้ศึกษาและวิเคราะห์ปัจจัยต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขันทางการตลาด
ทั้งจากข้อมูลปฐมภูมิและทุติยภูมิ เช่น ปัจจัยแวดล้อมภายนอก ความน่าสนใจของตลาด การวิเคราะห์คู่แข่งและลูกค้า รวมถึงจุดแข็งจุดอ่อน โอกาสและอุปสรรค ผลการวิจัยเรื่อง “พฤติกรรมและปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้สำนักงานบัญชี ของห้างหุ้นส่วนจำกัด เจทีเอ แอคเคาน์ติ้ง” พบว่าช่องทางที่ทำให้รู้จักหรือหารายละเอียดของสำนักงานบัญชี มาจากครอบครัว เพื่อน คนรู้จัก Website บริษัท และ Search engine ดังนั้น ผู้ศึกษาได้กำหนดตำแหน่งทางการตลาดโดยใช้ความเชี่ยวชาญและความหลากหลายของช่องทางการสื่อสาร เพื่อเป็นการสร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง และดำเนินกลยุทธ์ทางการตลาดออนไลน์ โดยใช้ Social Media เป็นช่องทางในการสื่อสารเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย
Online Marketing Plan for Accounting Firm, JTA Accounting Limited Partnership is designed to serve as a one year guideline from 1st April 2016 – 31 March 2017 for business direction. This plan is prepared to its brand awareness and to increase the customers. Presently, the accounting firm market situation is very competitive as there are many existing players including new player form ASEAN countries after AEC integration in 2015. The market plan for, JTA Accounting Limited Partnership is created with the objectives to study and analyse every competitive marketing factors such as external environment factors, market interest, competitors analysis and SWOT analysis.
The result of research “Consumer behaviors and Market factors that influence consumers to choose accounting firm” suggests that channel or detail of accounting firm form family, friend and acquaintances, the corporate website and search engine Brand positioning of JTA Accounting Limited Partnership professional and multiple channel contact. To difference from competitors and implement an online marketing strategy by using Social Media as a communication channel to the target.


LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library : Special Project57818527 LIB USE ONLY