Authorสาริกา ค้าสุวรรณ
Titleปัจจัยที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์อาหารฮาลาลแบรนด์ไทยในกลุ่มผู้บริโภคมุสลิมตะวันออกกลาง : รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ = Factor affecting an image of Thai brand Halal food products among Muslim consumers in the Middle East, final research report / สาริกา ค้าสุวรรณ
Imprint กรุงเทพฯ : ศูนย์ศึกษานโยบายเพื่อการพัฒนา คณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2553
Descript ด, 141 แผ่น : ภาพประกอบ ; 28 ซม

SUBJECT

  1. Muslims
  2. consumers
  3. food production

LOCATIONCALL#STATUS
Thailand and ASEAN Information Center (6th Floor)[TAIC] 86459 CHECK SHELVES