Author | สาริกา ค้าสุวรรณ |
---|---|
Title | ปัจจัยที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์อาหารฮาลาลแบรนด์ไทยในกลุ่มผู้บริโภคมุสลิมตะวันออกกลาง : รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ = Factor affecting an image of Thai brand Halal food products among Muslim consumers in the Middle East, final research report / สาริกา ค้าสุวรรณ |
Imprint | กรุงเทพฯ : ศูนย์ศึกษานโยบายเพื่อการพัฒนา คณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2553 |
Descript | ด, 141 แผ่น : ภาพประกอบ ; 28 ซม |
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|---|---|
Thailand and ASEAN Information Center (6th Floor) | [TAIC] 86459 | CHECK SHELVES |