Office of Academic Resources
Chulalongkorn University
Chulalongkorn University

Home / Help

Titleหลักการตลาด = Marketing : an introduction
Author ผู้แปลและเรียบเรียง นันทสารี สุขโต ... [และคนอื่นๆ]
Imprint กรุงเทพฯ : เพียร์สัน เอ็ดดูเคชั่น อินโดไชน่า, 2555
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 321 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 27 ซม

CONTENT

การตลาด : การสร้างคุณค่าลูกค้าและการดึงคุณค่าจากลูกค้า -- บริษัทและกลยุทธ์ทางการตลาด: การประสานความร่วมมือในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า -- การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด -- การจัดการข้อมูลการตลาด เพื่อสร้างข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับลูกค้า -- ทำความเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคและพฤติกรรมผู้ซื้อภาคธุรกิจ -- กลยุทธ์การตลาดที่มุ่งเน้นที่ลูกค้า : การสร้างคุณค่าให้แก่ลูกค้าเป้าหมาย -- ผลิตภัณฑ์ บริการ และตราสินค้า : การสร้างคุณค่าของลูกค้า -- กลยุทธ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่และวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ -- ราคา : การทำความเข้าใจและดึงคุณค่าจากลูกค้า -- ช่องทางการจัดจำหน่าย : การส่งมองคุณค่าแก่ลูกค้า -- การค้าปลีกและการค้าส่ง -- การสื่อสารคุณค่าของลูกค้า : การโฆษณา และการประชาสัมพันธ์ -- การสื่อสารคุณค่าของลูกค้า : การขายโดยบุคคลและการส่งเสริมการขาย -- การตลาดทางตรงและการตลาดออนไลน์ : การสร้างลูกค้าสัมพันธ์ทางตรง -- การตลาดระดับโลก -- จริยธรรมทางการตลาดและความรับผิดชอบต่อสังคม


การตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.8 ค183ห 2555CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 ค183ห 2555CHECK SHELVES

Chulalinet's Book Delivery Request




Location



Office of Academic Resources, Chulalongkorn University, Phayathai Rd. Pathumwan Bangkok 10330 Thailand

Contact Us

Tel. 0-2218-2929,
0-2218-2927 (Library Service)
0-2218-2903 (Administrative Division)
Fax. 0-2215-3617, 0-2218-2907

Social Network

  line

facebook   instragram