Authorอาร์มสตรอง, แกรี
Titleหลักการตลาด = Marketing : an introduction / ผู้แปลและเรียบเรียง นันทสารี สุขโต ... [และคนอื่นๆ]
Imprint กรุงเทพฯ : เพียร์สัน เอ็ดดูเคชั่น อินโดไชน่า, 2555
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 321 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 27 ซม

CONTENT

การตลาด : การสร้างคุณค่าลูกค้าและการดึงคุณค่าจากลูกค้า -- บริษัทและกลยุทธ์ทางการตลาด: การประสานความร่วมมือในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า -- การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด -- การจัดการข้อมูลการตลาด เพื่อสร้างข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับลูกค้า -- ทำความเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคและพฤติกรรมผู้ซื้อภาคธุรกิจ -- กลยุทธ์การตลาดที่มุ่งเน้นที่ลูกค้า : การสร้างคุณค่าให้แก่ลูกค้าเป้าหมาย -- ผลิตภัณฑ์ บริการ และตราสินค้า : การสร้างคุณค่าของลูกค้า -- กลยุทธ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่และวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ -- ราคา : การทำความเข้าใจและดึงคุณค่าจากลูกค้า -- ช่องทางการจัดจำหน่าย : การส่งมองคุณค่าแก่ลูกค้า -- การค้าปลีกและการค้าส่ง -- การสื่อสารคุณค่าของลูกค้า : การโฆษณา และการประชาสัมพันธ์ -- การสื่อสารคุณค่าของลูกค้า : การขายโดยบุคคลและการส่งเสริมการขาย -- การตลาดทางตรงและการตลาดออนไลน์ : การสร้างลูกค้าสัมพันธ์ทางตรง -- การตลาดระดับโลก -- จริยธรรมทางการตลาดและความรับผิดชอบต่อสังคม


SUBJECT

  1. การตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.8 ค183ห 2555 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 ค183ห 2555 CHECK SHELVES