Author | อาร์มสตรอง, แกรี |
---|
Title | หลักการตลาด = Marketing : an introduction / ผู้แปลและเรียบเรียง นันทสารี สุขโต ... [และคนอื่นๆ] |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : เพียร์สัน เอ็ดดูเคชั่น อินโดไชน่า, 2555 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 1 |
---|
Descript |
321 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 27 ซม |
---|
|
CONTENT
การตลาด : การสร้างคุณค่าลูกค้าและการดึงคุณค่าจากลูกค้า -- บริษัทและกลยุทธ์ทางการตลาด: การประสานความร่วมมือในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า -- การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด -- การจัดการข้อมูลการตลาด เพื่อสร้างข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับลูกค้า -- ทำความเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคและพฤติกรรมผู้ซื้อภาคธุรกิจ -- กลยุทธ์การตลาดที่มุ่งเน้นที่ลูกค้า : การสร้างคุณค่าให้แก่ลูกค้าเป้าหมาย -- ผลิตภัณฑ์ บริการ และตราสินค้า : การสร้างคุณค่าของลูกค้า -- กลยุทธ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่และวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ -- ราคา : การทำความเข้าใจและดึงคุณค่าจากลูกค้า -- ช่องทางการจัดจำหน่าย : การส่งมองคุณค่าแก่ลูกค้า -- การค้าปลีกและการค้าส่ง -- การสื่อสารคุณค่าของลูกค้า : การโฆษณา และการประชาสัมพันธ์ -- การสื่อสารคุณค่าของลูกค้า : การขายโดยบุคคลและการส่งเสริมการขาย -- การตลาดทางตรงและการตลาดออนไลน์ : การสร้างลูกค้าสัมพันธ์ทางตรง -- การตลาดระดับโลก -- จริยธรรมทางการตลาดและความรับผิดชอบต่อสังคม
SUBJECT
-
การตลาด
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Central Library (4th Floor) | 658.8 ค183ห 2555 |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.8 ค183ห 2555 |
CHECK SHELVES
|