Authorโอภาส เอี่ยมสิริวงศ์
Titleพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (มุมมองด้านการบริหาร) / โอภาส เอี่ยมสิริวงศ์
Imprint กรุงเทพ : ซีเอ็ดยูเคชั่น, 2556
Descript 466 หน้า : ภาพประกอบ ; 24 ซม.

CONTENT

การรวมของอีคอมเมิร์ซ (Overview of electronic commerce) -- ตลาดกลางอิเล็กทรอนิกส์ : กลไก เครื่องมือ และผลกระทบ (e-Marketplaces : Mechanisms, tool and impacts) -- โครงสร้างพื้นฐานของอีคอมเมิร์ช : อินเทอร์เน็ตและเว็บ (e-Commerce infrastructure: The internet and the web -- รูปแบบการดำเนินธุรกิจสำหรับอีคอมเมิร์ซ (Business models for e-Commerce) -- พฤติกรรมผู้บริโภค การตลาดบนอินเทอร์เน็ต และการโฆษณา (Consumer behavior, Internet marketing and advertising) – กิจกรรมอีคอมเมิร์ชระหว่าง ภาคธุรกิจ : ในด้านการปรับปรุงประสิทธิภาพแลการลดต้นทุน (B2B Activities: improving efficiency and reducing costs) -- การสร้างเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ (Building e-commerce web sites) -- การรักษาความปลอดภัยในอีคอมเมิร์ซ (Electronic commerce security) -- ระบบการชำระเงินในอีคอมเมิร์ซ (Electronic commerce payment systems) -- อีคอมเมิร์ซกับจริยธรรม กฎหมาย และสภาพแวดล้อมทางสังคม (e-Commerce : ethics, law and social environments)


SUBJECT

  1. การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
  2. การบริหาร
  3. การตลาดอินเทอร์เน็ต

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.872 อ978พ 2556 CHECK SHELVES
Chula Business School Library658.872 อ978พ 2556 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.872 อ978พ CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.872 อ978พ CHECK SHELVES