Author | โอภาส เอี่ยมสิริวงศ์ |
---|
Title | พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (มุมมองด้านการบริหาร) / โอภาส เอี่ยมสิริวงศ์ |
---|
Imprint |
กรุงเทพ : ซีเอ็ดยูเคชั่น, 2556 |
---|
Descript |
466 หน้า : ภาพประกอบ ; 24 ซม. |
---|
|
CONTENT
การรวมของอีคอมเมิร์ซ (Overview of electronic commerce) -- ตลาดกลางอิเล็กทรอนิกส์ : กลไก เครื่องมือ และผลกระทบ (e-Marketplaces : Mechanisms, tool and impacts) -- โครงสร้างพื้นฐานของอีคอมเมิร์ช : อินเทอร์เน็ตและเว็บ (e-Commerce infrastructure: The internet and the web -- รูปแบบการดำเนินธุรกิจสำหรับอีคอมเมิร์ซ (Business models for e-Commerce) -- พฤติกรรมผู้บริโภค การตลาดบนอินเทอร์เน็ต และการโฆษณา (Consumer behavior, Internet marketing and advertising) – กิจกรรมอีคอมเมิร์ชระหว่าง ภาคธุรกิจ : ในด้านการปรับปรุงประสิทธิภาพแลการลดต้นทุน (B2B Activities: improving efficiency and reducing costs) -- การสร้างเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ (Building e-commerce web sites) -- การรักษาความปลอดภัยในอีคอมเมิร์ซ (Electronic commerce security) -- ระบบการชำระเงินในอีคอมเมิร์ซ (Electronic commerce payment systems) -- อีคอมเมิร์ซกับจริยธรรม กฎหมาย และสภาพแวดล้อมทางสังคม (e-Commerce : ethics, law and social environments)
SUBJECT
-
การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
-
|
การบริหาร
-
|
การตลาดอินเทอร์เน็ต
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Chula Business School Library | 658.872 อ978พ 2556 |
CHECK SHELVES
|
Chula Business School Library | 658.872 อ978พ 2556 |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.872 อ978พ |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.872 อ978พ |
CHECK SHELVES
|