Authorคอตเลอร์, ฟิลิป
Titleการบริหารการตลาดและองค์กรยุคใหม่ เพื่อโลกสดใส เพิ่มกำไรและความสำเร็จ / ฟิลิป คอตเลอร์, เดวิด เฮสซิคิล, แนนซี่ อาร์ ลี
Imprint กรุงเทพฯ : เนชั่นบุคส์, 2556
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 374 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม

CONTENT

บทนำ : เจตนาดีอย่างเดียวยังไม่พอ บ้างสำเร็จ บ้างล้มเหลว -- 6 วิธีทำดีเพื่อธุรกิจดี -- กิจกรรมเพื่อสังคมเชิงการตลาด เพิ่มยอดขาย เชิญชวนให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วม : ส่งเสริมกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์: เชิญชวนให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วม -- ส่งเสริมกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์ เชิญชวนผู้บริโภคร่วมทำดีกับบริษัท -- การตลาดอิงกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์ ช่วยเหลือโดยบริจาครายได้จากการขายสินค้าและกิจกรรมของผู้บริโภค -- การตลาดเพื่อสังคมโดยองค์กรธุรกิจ ส่งเสริมให้เกิดการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรม -- กิจกรรมเพื่อสังคมเชิงองค์กร แสดงและส่งเสริมวัตถุประสงค์และค่านิยมองค์กร : การบริจาคเพื่อการกุศลโดยองค์กรธุรกิจ ให้ความช่วยเหลือโดยตรง -- จิตอาสาเพื่อชุมชน พนักงานสละเวลาและความสามารถเพื่อชุมชน -- ประกอบธุรกิจด้วยวิธีที่รับผิดชอบต่อสังคม เปลี่ยนวิธีประกอบธุรกิจอย่างไรให้สังคมได้ประโยชน์ -- ปฏิบัติการเชิงรุก และเชิงรับ : แนวทางเลือกประเด็นปัญหาสังคมเพื่อการรณรงค์ -- แนวทางเลือกประเภทกิจกรรมเพื่อสังคม -- พัฒนาแผนงานกิจกรรมเพื่อสังคม -- ประเมินผล -- สรุปแนวทางปฏิบัติที่ดี -- ทำดีให้ตาย ไม่วายถูกประณาม รับมือนักวิจารณ์และคนมองโลกแง่ร้ายอย่างไร -- สำหรับหน่วยงานภาครัฐ และองค์กรไม่แสวงผลกำไร : คำแนะนำ 10 ประการ พิชิตเงินทุน และการสนับสนุนจากภาคธุรกิจด้วยแนวทางการตลาด


SUBJECT

  1. การตลาด -- แง่สังคม
  2. การจัดการตลาด
  3. การตลาดเชิงสัมพันธ์
  4. ความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์การธุรกิจ

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.8 ค183กห 2556 CHECK SHELVES
Chula Business School Library658.8 ค183กห 2556 DUE 01-10-25
Central Library (4th Floor)658.8 ค183กอ CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 ค183กอ CHECK SHELVES
Economics Library658.8 ค183กห 2556 CHECK SHELVES