Authorคอตเลอร์, ฟิลิป
Titleการบริหารการตลาดและองค์กรยุคใหม่ เพื่อโลกสดใส เพิ่มกำไรและความสำเร็จ / ฟิลิป คอตเลอร์, เดวิด เฮสซิคิล, แนนซี่ อาร์ ลี
Imprint กรุงเทพฯ : เนชั่นบุคส์, 2556
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 374 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม

CONTENT

บทนำ : เจตนาดีอย่างเดียวยังไม่พอ บ้างสำเร็จ บ้างล้มเหลว -- 6 วิธีทำดีเพื่อธุรกิจดี -- กิจกรรมเพื่อสังคมเชิงการตลาด เพิ่มยอดขาย เชิญชวนให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วม : ส่งเสริมกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์: เชิญชวนให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วม -- ส่งเสริมกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์ เชิญชวนผู้บริโภคร่วมทำดีกับบริษัท -- การตลาดอิงกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์ ช่วยเหลือโดยบริจาครายได้จากการขายสินค้าและกิจกรรมของผู้บริโภค -- การตลาดเพื่อสังคมโดยองค์กรธุรกิจ ส่งเสริมให้เกิดการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรม -- กิจกรรมเพื่อสังคมเชิงองค์กร แสดงและส่งเสริมวัตถุประสงค์และค่านิยมองค์กร : การบริจาคเพื่อการกุศลโดยองค์กรธุรกิจ ให้ความช่วยเหลือโดยตรง -- จิตอาสาเพื่อชุมชน พนักงานสละเวลาและความสามารถเพื่อชุมชน -- ประกอบธุรกิจด้วยวิธีที่รับผิดชอบต่อสังคม เปลี่ยนวิธีประกอบธุรกิจอย่างไรให้สังคมได้ประโยชน์ -- ปฏิบัติการเชิงรุก และเชิงรับ : แนวทางเลือกประเด็นปัญหาสังคมเพื่อการรณรงค์ -- แนวทางเลือกประเภทกิจกรรมเพื่อสังคม -- พัฒนาแผนงานกิจกรรมเพื่อสังคม -- ประเมินผล -- สรุปแนวทางปฏิบัติที่ดี -- ทำดีให้ตาย ไม่วายถูกประณาม รับมือนักวิจารณ์และคนมองโลกแง่ร้ายอย่างไร -- สำหรับหน่วยงานภาครัฐ และองค์กรไม่แสวงผลกำไร : คำแนะนำ 10 ประการ พิชิตเงินทุน และการสนับสนุนจากภาคธุรกิจด้วยแนวทางการตลาด


SUBJECT

  1. การตลาด -- แง่สังคม
  2. การจัดการตลาด
  3. การตลาดเชิงสัมพันธ์
  4. ความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์การธุรกิจ

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.8 ค183กห 2556 CHECK SHELVES
Chula Business School Library658.8 ค183กห 2556 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 ค183กอ CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 ค183กอ CHECK SHELVES
Economics Library658.8 ค183กห 2556 CHECK SHELVES