Author | คอตเลอร์, ฟิลิป |
---|
Title | การบริหารการตลาดและองค์กรยุคใหม่ เพื่อโลกสดใส เพิ่มกำไรและความสำเร็จ / ฟิลิป คอตเลอร์, เดวิด เฮสซิคิล, แนนซี่ อาร์ ลี |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : เนชั่นบุคส์, 2556 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 1 |
---|
Descript |
374 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม |
---|
|
CONTENT
บทนำ : เจตนาดีอย่างเดียวยังไม่พอ บ้างสำเร็จ บ้างล้มเหลว -- 6 วิธีทำดีเพื่อธุรกิจดี -- กิจกรรมเพื่อสังคมเชิงการตลาด เพิ่มยอดขาย เชิญชวนให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วม : ส่งเสริมกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์: เชิญชวนให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วม -- ส่งเสริมกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์ เชิญชวนผู้บริโภคร่วมทำดีกับบริษัท -- การตลาดอิงกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์ ช่วยเหลือโดยบริจาครายได้จากการขายสินค้าและกิจกรรมของผู้บริโภค -- การตลาดเพื่อสังคมโดยองค์กรธุรกิจ ส่งเสริมให้เกิดการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรม -- กิจกรรมเพื่อสังคมเชิงองค์กร แสดงและส่งเสริมวัตถุประสงค์และค่านิยมองค์กร : การบริจาคเพื่อการกุศลโดยองค์กรธุรกิจ ให้ความช่วยเหลือโดยตรง -- จิตอาสาเพื่อชุมชน พนักงานสละเวลาและความสามารถเพื่อชุมชน -- ประกอบธุรกิจด้วยวิธีที่รับผิดชอบต่อสังคม เปลี่ยนวิธีประกอบธุรกิจอย่างไรให้สังคมได้ประโยชน์ -- ปฏิบัติการเชิงรุก และเชิงรับ : แนวทางเลือกประเด็นปัญหาสังคมเพื่อการรณรงค์ -- แนวทางเลือกประเภทกิจกรรมเพื่อสังคม -- พัฒนาแผนงานกิจกรรมเพื่อสังคม -- ประเมินผล -- สรุปแนวทางปฏิบัติที่ดี -- ทำดีให้ตาย ไม่วายถูกประณาม รับมือนักวิจารณ์และคนมองโลกแง่ร้ายอย่างไร -- สำหรับหน่วยงานภาครัฐ และองค์กรไม่แสวงผลกำไร : คำแนะนำ 10 ประการ พิชิตเงินทุน และการสนับสนุนจากภาคธุรกิจด้วยแนวทางการตลาด
SUBJECT
-
การตลาด -- แง่สังคม
-
|
การจัดการตลาด
-
|
การตลาดเชิงสัมพันธ์
-
|
ความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์การธุรกิจ
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Chula Business School Library | 658.8 ค183กห 2556 |
CHECK SHELVES
|
Chula Business School Library | 658.8 ค183กห 2556 |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.8 ค183กอ |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.8 ค183กอ |
CHECK SHELVES
|
Economics Library | 658.8 ค183กห 2556 |
CHECK SHELVES
|