Authorถนอมศักดิ์ จิรายุสวัสดิ์
Titleผ่ากลยุทธ์การตลาดฟรีทีวี / ถนอมศักดิ์ จิรายุสวัสดิ์
Imprint กรุงเทพฯ : ปราชญ์, 2555
Descript 160 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม

CONTENT

ตระกูลมาลีนนท์ ยุคบุกเบิกสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 -- ย้อนตำนานการบริหารงานในอดีตของช่อง 3 -- จุดพลิกผันของชีวิต : ก่อนที่จะมาคลิก! บอสใหญ่ช่อง 3 -- จากธุรกิจครอบครับ สู่การบริหารใหญ่แบบมืออาชีพ -- สู่ยุคเฟื่อง และโอกาสทองของช่อง 3 -- ฝ่าวิชั่นการบริหารช่อง 3 ภายใต้การกุมบังเหียนของประวิทย์ มาลีนนท์ -- ภารกิจที่ยิ่งใหญ่ของช่อง 3 "ที่เหนือกว่าคู่แข่ง" ยึดหลัก CSR ช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาในภาวะวิกฤติ -- ผ่ากลยุทธ์หมัดเด็ดการตลาด สไตล์ช่อง 3 -- บทวิเคราะห์ : เปรียบเทียบการสัประยุทธ์ทางการตลาดช่อง 3 VS ช่อง 7 สี -- ประวัติความเป็นมาสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3


SUBJECT

  1. การตลาด
  2. การตลาด -- การวางแผน

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.8 ถ192ผ 2555 CHECK SHELVES