Authorดลชัย บุณยะรัตเวช
Titleสร้างแบรนด์ สิ้นแบรนด์ A-Z ; สิ้นแบรนด์ A-Z / ดลชัย บุณยะรัตเวช
Imprint กรุงเทพฯ : กรุงเทพธุรกิจมีเดีย, 2555
Descript 62 ; 56 หน้า: ภาพประกอบ ; 19 ซม.

SUMMARY

"สร้างแบรนด์, สิ้นแบรนด์ A-Z" ผมเชื่อว่าหนังสือเล่มนี้ จะช่วยจุดประกายและนำทางที่ถูกต้องสำหรับทุกองค์กรธุรกิจที่กำลังมองหาวิธี ในการสร้างความแตกต่าง ค้นหาความเป็นตัวตนที่แท้จริงของแบรนด์ และต้องการค้นหาตำแหน่งในท้องตลาด เพื่อให้แบรนด์มีความแตกต่างที่มีคุณค่าต่อลูกค้าให้จงได้ ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นความเชี่ยวชาญของ "พี่ไอ๋ - ดลชัย บุณยะรัตเวช -- คำนิยม ชานนท์ เรืองกฤตยา


CONTENT

สร้างแบรนด์ A-Z : Alignment -- Big Idea -- Culture -- Design -- Experience -- Family Tree -- Genetic -- Heritage -- Identity -- Join & Engage -- Know Your Target -- Love Mark -- Motivation -- Narrative -- Opportunity -- Positioning -- Questioning Customer World -- Relationship -- Sensory -- Touch Points -- Uniqueness -- Vision -- Wants Not Needs -- X-Ray yourself -- Youthfulness -- zest


SUBJECT

  1. การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
  2. การจัดการตลาด
  3. การตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.827 ด143ส CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.827 ด143ส CHECK SHELVES