Office of Academic Resources
Chulalongkorn University
Chulalongkorn University

Home / Help

Titleสร้างแบรนด์ สิ้นแบรนด์ A-Z ; สิ้นแบรนด์ A-Z
Author ดลชัย บุณยะรัตเวช
Imprint กรุงเทพฯ : กรุงเทพธุรกิจมีเดีย, 2555
Descript 62 ; 56 หน้า: ภาพประกอบ ; 19 ซม.

SUMMARY

"สร้างแบรนด์, สิ้นแบรนด์ A-Z" ผมเชื่อว่าหนังสือเล่มนี้ จะช่วยจุดประกายและนำทางที่ถูกต้องสำหรับทุกองค์กรธุรกิจที่กำลังมองหาวิธี ในการสร้างความแตกต่าง ค้นหาความเป็นตัวตนที่แท้จริงของแบรนด์ และต้องการค้นหาตำแหน่งในท้องตลาด เพื่อให้แบรนด์มีความแตกต่างที่มีคุณค่าต่อลูกค้าให้จงได้ ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นความเชี่ยวชาญของ "พี่ไอ๋ - ดลชัย บุณยะรัตเวช -- คำนิยม ชานนท์ เรืองกฤตยา


CONTENT

สร้างแบรนด์ A-Z : Alignment -- Big Idea -- Culture -- Design -- Experience -- Family Tree -- Genetic -- Heritage -- Identity -- Join & Engage -- Know Your Target -- Love Mark -- Motivation -- Narrative -- Opportunity -- Positioning -- Questioning Customer World -- Relationship -- Sensory -- Touch Points -- Uniqueness -- Vision -- Wants Not Needs -- X-Ray yourself -- Youthfulness -- zest


การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์ การจัดการตลาด การตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.827 ด143สCHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.827 ด143สCHECK SHELVES

Chulalinet's Book Delivery Request




Location



Office of Academic Resources, Chulalongkorn University, Phayathai Rd. Pathumwan Bangkok 10330 Thailand

Contact Us

Tel. 0-2218-2929,
0-2218-2927 (Library Service)
0-2218-2903 (Administrative Division)
Fax. 0-2215-3617, 0-2218-2907

Social Network

  line

facebook   instragram