Authorโอตะ, มะซะฮิโระ
Titleสินค้ายอดนิยม จากเริ่มต้นสู่แบรนด์อมตะ / Masahiro Ohta ; ประยูร เชี่ยววัฒนา, แปล
Imprint กรุงเทพฯ : สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น), 2556
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 193 หน้า : แผนภูมิ ; 21 ซม

SUBJECT

  1. ผลิตภัณฑ์ใหม่
  2. การจัดการผลิตภัณฑ์
  3. การออกแบบผลิตภัณฑ์

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.575 อ972ส CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.575 อ972ส CHECK SHELVES