Authorอุไรพร ชลสิริรุ่งสกุล
TitleDigital commerce : turn browsers to buyers / อุไรพร ชลสิริรุ่งสกุล
Imprint กรุงเทพฯ : กรุงเทพธุรกิจ, 2555
Descript 215 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม

CONTENT

ศึกการตลาดของ 4 อิทธิพลยักษ์ออนไลน์ -- อีคอมเมิร์ซ จุดเปลี่ยนร้านค้าเพื่อผู้บริโภค -- ดิจิทัลคอมเมิร์ซ ศึกมวยข้ามรุ่น -- ยูทูบกับเส้นทางสู่ตำแหน่ง The third wave of media -- ศึกชิงอาณาจักรดิจิทัลของร้านค้าปลีกยักษ์ใหญ่ -- เมื่อ Luxury แบรนด์ตบเท้าเข้าจีนผ่านออนไลน์ขายข้ามโลก -- ออนไลน์สโตร์ วันนี้ไม่มีก็อาจสายเสียแล้ว -- ตลาดนัดแนวๆ บนแพลตฟอร์ม ออนไลน์ มาร์เก็ตเพลส -- อีคอมเมิร์ซ สมรภูมิการตลาดใหม่ใกล้บ้าน -- ติดไฟธุรกิจให้พร้อมรับศึกดิจิทัลคอมเมิร์ซ -- เผยสุดยอดดีลดีๆ ด้วย อี-คูปอง บนทวิตเตอร์กันบ้าง -- เมื่อต้องเผชิญกับโซเชียลมีเดียเจเนอเรชั่นใหม่ -- ถึงมือลูกค้าด้วยการจัดเต็ม เอ็ม-คอมเมิร์ซ แอพ -- เอ็ม-คอมเมิร์ซ.. กลยุทธ์เล็กพริกขึ้หนูสำหรับร้านค้าออนไลน์ -- อย่าเผลอให้ธุรกิจตกขบวนรถด่วนสายดิจิทัล -- การตลาดฉลาดแยบยลแบบ The hunger games -- เมื่ออะเมซอนเนรมิต MYHABIT หวังกุมหัวใจแฟชั่นนิสต้า -- ถึงเวลาของบริการสตรีมมิ่ง วิดีโอ มาแล้ว เตรียมพร้อมกันหรือยัง -- ถึงเวลาที่ CEO ต้องมีกลยุทธ์ดิจิทัลใน Business plan -- คำถามก่อนลุยอาณาจักรดิจิทัลแพลตฟอร์ม -- วัดความคุ้มค่าโซเชียลแพลตฟอร์ม.. จับต้องได้หรือไม่ -- Reinvent แบรนด์ด้วยดิจิทัลมาร์เกตติ้ง -- เรื่องเล่าจาก P&G ดิจิทัลเปลี่ยนโลกทั้งใบอย่างไร


SUBJECT

  1. การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
  2. การตลาดอินเทอร์เน็ต

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.800285 อ857ด CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.800285 อ857ด CHECK SHELVES