Office of Academic Resources
Chulalongkorn University
Chulalongkorn University

Home / Help

TitleDigital commerce : turn browsers to buyers
Author อุไรพร ชลสิริรุ่งสกุล
Imprint กรุงเทพฯ : กรุงเทพธุรกิจ, 2555
Descript 215 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม

CONTENT

ศึกการตลาดของ 4 อิทธิพลยักษ์ออนไลน์ -- อีคอมเมิร์ซ จุดเปลี่ยนร้านค้าเพื่อผู้บริโภค -- ดิจิทัลคอมเมิร์ซ ศึกมวยข้ามรุ่น -- ยูทูบกับเส้นทางสู่ตำแหน่ง The third wave of media -- ศึกชิงอาณาจักรดิจิทัลของร้านค้าปลีกยักษ์ใหญ่ -- เมื่อ Luxury แบรนด์ตบเท้าเข้าจีนผ่านออนไลน์ขายข้ามโลก -- ออนไลน์สโตร์ วันนี้ไม่มีก็อาจสายเสียแล้ว -- ตลาดนัดแนวๆ บนแพลตฟอร์ม ออนไลน์ มาร์เก็ตเพลส -- อีคอมเมิร์ซ สมรภูมิการตลาดใหม่ใกล้บ้าน -- ติดไฟธุรกิจให้พร้อมรับศึกดิจิทัลคอมเมิร์ซ -- เผยสุดยอดดีลดีๆ ด้วย อี-คูปอง บนทวิตเตอร์กันบ้าง -- เมื่อต้องเผชิญกับโซเชียลมีเดียเจเนอเรชั่นใหม่ -- ถึงมือลูกค้าด้วยการจัดเต็ม เอ็ม-คอมเมิร์ซ แอพ -- เอ็ม-คอมเมิร์ซ.. กลยุทธ์เล็กพริกขึ้หนูสำหรับร้านค้าออนไลน์ -- อย่าเผลอให้ธุรกิจตกขบวนรถด่วนสายดิจิทัล -- การตลาดฉลาดแยบยลแบบ The hunger games -- เมื่ออะเมซอนเนรมิต MYHABIT หวังกุมหัวใจแฟชั่นนิสต้า -- ถึงเวลาของบริการสตรีมมิ่ง วิดีโอ มาแล้ว เตรียมพร้อมกันหรือยัง -- ถึงเวลาที่ CEO ต้องมีกลยุทธ์ดิจิทัลใน Business plan -- คำถามก่อนลุยอาณาจักรดิจิทัลแพลตฟอร์ม -- วัดความคุ้มค่าโซเชียลแพลตฟอร์ม.. จับต้องได้หรือไม่ -- Reinvent แบรนด์ด้วยดิจิทัลมาร์เกตติ้ง -- เรื่องเล่าจาก P&G ดิจิทัลเปลี่ยนโลกทั้งใบอย่างไร


การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ การตลาดอินเทอร์เน็ต

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.800285 อ857ดCHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.800285 อ857ดCHECK SHELVES

Chulalinet's Book Delivery Request




Location



Office of Academic Resources, Chulalongkorn University, Phayathai Rd. Pathumwan Bangkok 10330 Thailand

Contact Us

Tel. 0-2218-2929,
0-2218-2927 (Library Service)
0-2218-2903 (Administrative Division)
Fax. 0-2215-3617, 0-2218-2907

Social Network

  line

facebook   instragram