Office of Academic Resources
Chulalongkorn University
Chulalongkorn University

Home / Help

Titleแผนการตลาดผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย รีจูวาสกิน / นภัสสร ม่วงศรีศักดิ์ =Marketing plan for anti-aging product - Rejuvaskin
Author Napatsorn Muangsrisak
Imprint 2555
Descript 95 แผ่น; ตาราง, รูปภาพ

SUMMARY

เวชสำอาง (Cosmeceuticals) ดูแลผิวพรรณประเภทลดเลือนริ้วรอย กำลังเป็นที่สนใจจากผู้บริโภค และมีอัตราการเจริญเติบโตของตลาดอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีการนำเสนอนวัตกรรมต่างๆ เช่น เทคโนโลยีด้านการผลิต รวมถึงส่วนประกอบที่มีประสิทธิภาพสูง ปลอดภัย เห็นผลอย่างชัดเจน ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการตัดสินใจเลือกซื้อของผู้บริโภค บริษัท เวลโกรเมด จำกัด ซึ่งมีประสบการณ์ด้านการตลาด และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณในประเทศไทยมากว่า 10 ปี จึงตระหนักถึงโอกาสของธุรกิจนี้ โดยมีแผนการนำเข้า และเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ เวชสำอาง รีจูวาสกิน (Rejuvaskin) จาก บริษัท สการ์ฮีล อิงค์ จำกัด ประเทศสหรัฐอเมริกา อย่างเป็นทางการในปี 2556 โครงการพิเศษฉบับนี้ จัดทำขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ จัดทำแผนการตลาดของ เวชสำอาง รีจูวาสกิน ประจำปี พ.ศ. 2556 โดยทำการศึกษาสถานการณ์ตลาด ศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภค และสถานการณ์การแข่งขันของตลาดเครื่องสำอางลดเลือนริ้วรอย รวมถึงการวางแผนกิจกรรมทางการตลาด เพื่อสร้างตราสินค้า และภาพลักษณ์ของสินค้าให้เป็นที่รู้จัก ภายใต้ สโลแกน รีจูวาสกิน เวชสำอางลดเลือนริ้วรอยที่ให้ผลใกล้เคียงกับการฉีดโบท๊อกซ์ ผ่านสื่อโฆษณา และประชาสัมพันธ์ต่างๆ เพื่อสร้างความเข้าใจ และเชื่อมั่นต่อผลิตภัณฑ์ รวมถึงการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นยอดขาย พร้อมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้ากับตราสินค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บริษัทได้บรรลุวัตถุประสงค์ทางการตลาดตามที่มุ่งหวังไว้
Anti-aging cosmeceuticals are highly interested by consumers with continuously market growth rate. As products innovation represents by the production technology, the efficiency of ingredients as well as significant and proven clinical result comparing to general cosmetics, which is an important part in consumer buying decision. Wellgrow Med Inc., who has more than 10 years of experience in skin care products, realizes the potential of this business. The company is planning to import and distribute the anti-aging cosmeceutical “Rejuvaskin” from Scarheal Inc., USA, officially start in 2013 The objective of this special report is to prepare marketing plan for the product “Rejuvaskin” in 2013. By study market situation, consumer analysis and market segmentation to plan on the marketing strategies such as, variety of marketing activities to promote brand and image of the product under slogan “Rejuvaskin, BOTOX®-liked without injection”. Through a variety of media and public relations which will build the better understanding & confidence in product. Promotional activities & distribution are also important for sales boost. As well as maintaining good relationship between customers and brand to achieve the targeted marketing objectives.


เครื่องสำอาง

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library : Special Project53829721LIB USE ONLY



Location



Office of Academic Resources, Chulalongkorn University, Phayathai Rd. Pathumwan Bangkok 10330 Thailand

Contact Us

Tel. 0-2218-2929,
0-2218-2927 (Library Service)
0-2218-2903 (Administrative Division)
Fax. 0-2215-3617, 0-2218-2907

Social Network

  line

facebook   instragram