Authorจิระวัฒน์ อนุวิชชานนท์
Titleการบริหารการโฆษณาและการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ / จิระวัฒน์ อนุวิชชานนท์ และศิริวรรณ เสรีรัตน์
Imprint นนทบุรี : ธรรมสาร, 2555
Edition พิมพ์ครั้งที่ 1
Descript 345 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม

CONTENT

หลักพื้นฐานของ IMC และการสื่อสารตรา -- พฤติกรรมการตอบสนองของผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย การกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์สำหรับการสื่อสารการตลาด -- กระบวนการสื่อสาร การบริหารการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ และแผนการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ -- การสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างคุณค่าตรา -- การวางแผนและการบริหารการโฆษณา -- การโฆษณา การจัดองค์กรธุรกิจการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ และหุ้นส่วนที่เกี่ยวข้อง -- การบริหารการโฆษณาและแผนการโฆษณา -- การวางแผนสื่อในการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ -- การพิจารณาสื่อกระจายภาพ เสียง และสื่อสิ่งพิมพ์ -- กลยุทธ์ข่าวสารเชิงสร้างสรรค์ -- การวัดประสิทธิผลของโปรแกรมการสื่อสารการตลาด -- การบริหารเครื่องมือของการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ -- การส่งเสริมการขายและการบริหารการส่งเสริมการชาย -- การขายโดยใช้พนักงานขายและการบริหารงานขาย -- การประชาสัมพันธ์ การเผยแพร่ข่าว และการโฆษณาองค์กร -- การตลาดทางตรง และการตลาดโดยการบอกต่อ -- อินเทอร์เน็ตและการตลาดเชิงรุกทางอิเล็กทรอนิกส์ -- การตลาดเชิงกิจกรรมและการนำเสนอผลิตภัณฑ์ -- ประเด็นและมุมมองที่สำคัญของ IMC -- สิ่งแวดล้อมในการสื่อสารการตลาด: สังคม จริยธรรม และกฏหมาย -- การสื่อสารการตลาดโดยมุ่งเน้นการใช้ฐานข้อมูล -- การตลาดทางเลือก


LOCATIONCALL#STATUS
Communication Arts Library659.111 จ524ก CHECK SHELVES