Author | จิระวัฒน์ อนุวิชชานนท์ |
---|---|
Title | การบริหารการโฆษณาและการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ / จิระวัฒน์ อนุวิชชานนท์ และศิริวรรณ เสรีรัตน์ |
Imprint | นนทบุรี : ธรรมสาร, 2555 |
Edition | พิมพ์ครั้งที่ 1 |
Descript | 345 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม |
หลักพื้นฐานของ IMC และการสื่อสารตรา -- พฤติกรรมการตอบสนองของผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย การกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์สำหรับการสื่อสารการตลาด -- กระบวนการสื่อสาร การบริหารการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ และแผนการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ -- การสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างคุณค่าตรา -- การวางแผนและการบริหารการโฆษณา -- การโฆษณา การจัดองค์กรธุรกิจการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ และหุ้นส่วนที่เกี่ยวข้อง -- การบริหารการโฆษณาและแผนการโฆษณา -- การวางแผนสื่อในการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ -- การพิจารณาสื่อกระจายภาพ เสียง และสื่อสิ่งพิมพ์ -- กลยุทธ์ข่าวสารเชิงสร้างสรรค์ -- การวัดประสิทธิผลของโปรแกรมการสื่อสารการตลาด -- การบริหารเครื่องมือของการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ -- การส่งเสริมการขายและการบริหารการส่งเสริมการชาย -- การขายโดยใช้พนักงานขายและการบริหารงานขาย -- การประชาสัมพันธ์ การเผยแพร่ข่าว และการโฆษณาองค์กร -- การตลาดทางตรง และการตลาดโดยการบอกต่อ -- อินเทอร์เน็ตและการตลาดเชิงรุกทางอิเล็กทรอนิกส์ -- การตลาดเชิงกิจกรรมและการนำเสนอผลิตภัณฑ์ -- ประเด็นและมุมมองที่สำคัญของ IMC -- สิ่งแวดล้อมในการสื่อสารการตลาด: สังคม จริยธรรม และกฏหมาย -- การสื่อสารการตลาดโดยมุ่งเน้นการใช้ฐานข้อมูล -- การตลาดทางเลือก
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|---|---|
Communication Arts Library | 659.111 จ524ก | CHECK SHELVES |