Author | วิทวัส รุ่งเรืองผล |
---|
Title | ตำรา หลักการตลาด / โดย วิทวัส รุ่งเรืองผล |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : มาร์เก็ตติ้งมูฟ, 2555 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 7 |
---|
Descript |
352 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 25 ซม |
---|
|
CONTENT
แนวคิดและความสำคัญของการตลาด -- ระบบตลาดและสภาพแวดล้อมทางการตลาด -- พฤติกรรมผู้บริโภค -- การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมายและการวางตำแหน่งทางการตลาด -- ส่วนประสมทางการตลาดและกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ -- การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่และวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ -- ตรายี่ห้อ บรรจุภัณฑ์ และฉลาก -- ราคาและวิธีการกำหนดราคา -- กลยุทธ์การกำหนดราคา -- ช่องทางการจัดจำหน่ายและการกระจายผลิตภัณฑ์ -- สถาบันคนกลางในช่องทางการจัดจำหน่าย -- การกระจายผลิตภัณฑ์ในเชิงกายภาพ -- การส่งเสริมการตลาด -- การโฆษณา -- การส่งเสริมการขาย -- การประชาสัมพันธ์และกิจกรรมพิเศษทางการตลาด -- การตลาดทางตรง -- ระบบการบริหารการตลาด -- ระบบข้อมูลทางการตลาดและการวิจัยตลาด -- การควบคุมและประเมินผลทางการตลาด
SUBJECT
-
การตลาด
-
|
สินค้า -- ราคา
-
|
ผลิตภัณฑ์
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Central Library (4th Floor) | 658.8 ว593ต 2555 |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.8 ว593ต 2555 |
CHECK SHELVES
|