Authorวิทวัส รุ่งเรืองผล
Titleตำรา หลักการตลาด / โดย วิทวัส รุ่งเรืองผล
Imprint กรุงเทพฯ : มาร์เก็ตติ้งมูฟ, 2555
Edition พิมพ์ครั้งที่ 7
Descript 352 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 25 ซม

CONTENT

แนวคิดและความสำคัญของการตลาด -- ระบบตลาดและสภาพแวดล้อมทางการตลาด -- พฤติกรรมผู้บริโภค -- การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมายและการวางตำแหน่งทางการตลาด -- ส่วนประสมทางการตลาดและกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ -- การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่และวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ -- ตรายี่ห้อ บรรจุภัณฑ์ และฉลาก -- ราคาและวิธีการกำหนดราคา -- กลยุทธ์การกำหนดราคา -- ช่องทางการจัดจำหน่ายและการกระจายผลิตภัณฑ์ -- สถาบันคนกลางในช่องทางการจัดจำหน่าย -- การกระจายผลิตภัณฑ์ในเชิงกายภาพ -- การส่งเสริมการตลาด -- การโฆษณา -- การส่งเสริมการขาย -- การประชาสัมพันธ์และกิจกรรมพิเศษทางการตลาด -- การตลาดทางตรง -- ระบบการบริหารการตลาด -- ระบบข้อมูลทางการตลาดและการวิจัยตลาด -- การควบคุมและประเมินผลทางการตลาด


SUBJECT

  1. การตลาด
  2. สินค้า -- ราคา
  3. ผลิตภัณฑ์

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.8 ว593ต 2555 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8 ว593ต 2555 CHECK SHELVES