Titleโครงการสำรวจการรับรู้ของนักท่องเที่ยวเพื่อการวางแผนเชิงรุกในการเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ (สำหรับตลาดยุโรป) / จัดทำโดย บริษัท คัสต้อม เซีย จำกัด เพื่อการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
Imprint กรุงเทพ : บริษัท คัสต้อม เอเซีย, [2555?]
Connect tohttp://www.etatjournal.com/web/menu-download-zone/menu-dl-executive-summary/14-cate-download-zone/cate-dl-executive-summary/481-2555-dl-european-ex-sum
Descript 2 ล. : แผนภูมิ, ตาราง ; 31 ซม

CONTENT

ล. 1 บทสรุปสำหรับผู้บริหาร -- ล.2 รายงานขั้นสุดท้าย: บทนำ -- สถานการณ์ท่องเที่ยวโดยรวม -- แผนการตลาดการท่องเที่ยว ปี 2554 ด้านตลาดต่างประเทศ -- มุมมองของผู้ประกอบการในประเทศต่อการดำเนินงานด้านการตลาดของ ททท. ในภูมิภาคยุโรป -- การแบ่งกลุ่มลูกค้าใหม่ ตลาดยุโรป (Segmentation) -- ผลการศึกษารายตลาด: สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส เยอรมนี อิตาลี เนเธอร์แลนด์ -- บทสรุปและข้อเสนอแนะด้านกลยุทธ์การตลาด สำหรับเจากลุ่มลูกค้าใหม่ [รายประเทศ]


SUBJECT

  1. การท่องเที่ยว -- ไทย
  2. อุตสาหกรรมท่องเที่ยว -- ไทย
  3. นักท่องเที่ยวต่างชาติ

LOCATIONCALL#STATUS
Sasin Library338.4791 คก961 CHECK SHELVES
Sasin Library338.4791 คก961 CHECK SHELVES