CONTENT
ล. 1 บทสรุปสำหรับผู้บริหาร -- ล.2 รายงานขั้นสุดท้าย: บทนำ -- สถานการณ์ท่องเที่ยวโดยรวม -- แผนการตลาดการท่องเที่ยว ปี 2554 ด้านตลาดต่างประเทศ -- มุมมองของผู้ประกอบการในประเทศต่อการดำเนินงานด้านการตลาดของ ททท. ในภูมิภาคยุโรป -- การแบ่งกลุ่มลูกค้าใหม่ ตลาดยุโรป (Segmentation) -- ผลการศึกษารายตลาด: สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส เยอรมนี อิตาลี เนเธอร์แลนด์ -- บทสรุปและข้อเสนอแนะด้านกลยุทธ์การตลาด สำหรับเจากลุ่มลูกค้าใหม่ [รายประเทศ]
SUBJECT
-
การท่องเที่ยว -- ไทย
-
|
อุตสาหกรรมท่องเที่ยว -- ไทย
-
|
นักท่องเที่ยวต่างชาติ
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Sasin Library | 338.4791 คก961 |
CHECK SHELVES
|
Sasin Library | 338.4791 คก961 |
CHECK SHELVES
|