Office of Academic Resources
Chulalongkorn University
Chulalongkorn University

Home / Help

Titleพฤติกรรมผู้บริโภค
Author วุฒิ สุขเจริญ
Imprint กรุงเทพฯ : จี.พี.ไซเบอร์พริ้นท์, 2555
Descript 424 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 26 ซม

CONTENT

แนวคิดและความสำคัญของผู้บริโภค -- การวิจัยพฤติกรรมผู้บริโภค -- ปัจจัยด้านจิตวิทยา -- แรงจูงใจ -- บุคลิกภาพ -- การรับรู้ -- การเรียนรู้ -- ทัศนคติ -- สภาพแวดล้อมทางสังคมและวัฒนธรรม -- อิทธิพลของกลุ่มอ้างอิงและครอบครัว -- ชั้นทางสังคม -- วัฒนธรรม -- วัฒนธรรมย่อย -- พฤติกรรมผู้บริโภคด้านวัฒนธรรม -- พฤติกรรมผู้บริโภคกับการบริหารการตลาด -- พฤติกรรมผู้บริโภคกับคุณค่าตราสินค้า -- การสื่อสารและกระบวนการตัดสินใจ -- จริยธรรมทางการตลาดและความรับผิดชอบต่อสังคม


พฤติกรรมผู้บริโภค การตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.8342 ว861พ 2555CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8342 ว862พCHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8342 ว862พCHECK SHELVES
Communication Arts Library658.8342 ว862พCHECK SHELVES

Chulalinet's Book Delivery Request




Location



Office of Academic Resources, Chulalongkorn University, Phayathai Rd. Pathumwan Bangkok 10330 Thailand

Contact Us

Tel. 0-2218-2929,
0-2218-2927 (Library Service)
0-2218-2903 (Administrative Division)
Fax. 0-2215-3617, 0-2218-2907

Social Network

  line

facebook   instragram