Authorวุฒิ สุขเจริญ
Titleพฤติกรรมผู้บริโภค / วุฒิ สุขเจริญ
Imprint กรุงเทพฯ : จี.พี.ไซเบอร์พริ้นท์, 2555
Descript 424 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 26 ซม

CONTENT

แนวคิดและความสำคัญของผู้บริโภค -- การวิจัยพฤติกรรมผู้บริโภค -- ปัจจัยด้านจิตวิทยา -- แรงจูงใจ -- บุคลิกภาพ -- การรับรู้ -- การเรียนรู้ -- ทัศนคติ -- สภาพแวดล้อมทางสังคมและวัฒนธรรม -- อิทธิพลของกลุ่มอ้างอิงและครอบครัว -- ชั้นทางสังคม -- วัฒนธรรม -- วัฒนธรรมย่อย -- พฤติกรรมผู้บริโภคด้านวัฒนธรรม -- พฤติกรรมผู้บริโภคกับการบริหารการตลาด -- พฤติกรรมผู้บริโภคกับคุณค่าตราสินค้า -- การสื่อสารและกระบวนการตัดสินใจ -- จริยธรรมทางการตลาดและความรับผิดชอบต่อสังคม


SUBJECT

  1. พฤติกรรมผู้บริโภค
  2. การตลาด

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.8342 ว861พ 2555 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8342 ว862พ CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.8342 ว862พ CHECK SHELVES
Communication Arts Library658.8342 ว862พ DUE 18-07-25