Author | นันทสารี สุขโต |
---|
Title | การตลาดระดับโลก / นันทสารี สุขโต |
---|
Imprint |
กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2555 |
---|
Edition |
พิมพ์ครั้งที่ 4 ปรับปรุง |
---|
Descript |
335 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม |
---|
|
CONTENT
ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการตลาดระดับโลก -- สิ่งแวดล้อมด้านการตลาดระดับโลก -- กลยุทธ์การตลาดระดับโลก -- พฤติกรรมผู้บริโภคในตลาดระดับโลก -- กลยุทธ์การเข้าสู่ตลาดระดับโลก -- ผลิตภัณฑ์ระดับโลก -- การกำหนดราคาระดับโลก -- การส่งเสริมการตลาดระดับโลก -- บทบาทและนโยบายของรัฐบาล -- การรวมกลุ่มทางด้านเศรษฐกิจในระดับภูมิภาคและระดับโลก -- เอกสารสำคัญในการติดต่อซื้อขายระหว่างประเทศ
SUBJECT
-
การตลาดเพื่อการส่งออก -- การจัดการ
-
|
การตลาด
-
|
พฤติกรรมผู้บริโภค
-
|
การรวมกลุ่มทางเศรษฐกิจระหว่างประเทศ
LOCATION | CALL# | STATUS |
---|
Chula Business School Library | 658.84 น425ก 2555 |
CHECK SHELVES
|
Chula Business School Library | 658.84 น425ก 2555 |
CHECK SHELVES
|
Law Library (4th Floor) | HF1416 น425ก 2555 |
CHECK SHELVES
|
Law Library (4th Floor) | HF1416 น425ก 2555 |
CHECK SHELVES
|
Law Library (4th Floor) | HF1416 น425ก 2555 |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.84 น425ก |
CHECK SHELVES
|
Central Library (4th Floor) | 658.84 น425ก |
CHECK SHELVES
|