Authorนันทสารี สุขโต
Titleการตลาดระดับโลก / นันทสารี สุขโต
Imprint กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2555
Edition พิมพ์ครั้งที่ 4 ปรับปรุง
Descript 335 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม

CONTENT

ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการตลาดระดับโลก -- สิ่งแวดล้อมด้านการตลาดระดับโลก -- กลยุทธ์การตลาดระดับโลก -- พฤติกรรมผู้บริโภคในตลาดระดับโลก -- กลยุทธ์การเข้าสู่ตลาดระดับโลก -- ผลิตภัณฑ์ระดับโลก -- การกำหนดราคาระดับโลก -- การส่งเสริมการตลาดระดับโลก -- บทบาทและนโยบายของรัฐบาล -- การรวมกลุ่มทางด้านเศรษฐกิจในระดับภูมิภาคและระดับโลก -- เอกสารสำคัญในการติดต่อซื้อขายระหว่างประเทศ


SUBJECT

  1. การตลาดเพื่อการส่งออก -- การจัดการ
  2. การตลาด
  3. พฤติกรรมผู้บริโภค
  4. การรวมกลุ่มทางเศรษฐกิจระหว่างประเทศ

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.84 น425ก 2555 CHECK SHELVES
Chula Business School Library658.84 น425ก 2555 CHECK SHELVES
Law Library (4th Floor)HF1416 น425ก 2555 CHECK SHELVES
Law Library (4th Floor)HF1416 น425ก 2555 CHECK SHELVES
Law Library (4th Floor)HF1416 น425ก 2555 CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.84 น425ก CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.84 น425ก CHECK SHELVES