Office of Academic Resources
Chulalongkorn University
Chulalongkorn University

Home / Help

Titleการตลาดระดับโลก
Author นันทสารี สุขโต
Imprint กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2555
Edition พิมพ์ครั้งที่ 4 ปรับปรุง
Descript 335 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม

CONTENT

ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการตลาดระดับโลก -- สิ่งแวดล้อมด้านการตลาดระดับโลก -- กลยุทธ์การตลาดระดับโลก -- พฤติกรรมผู้บริโภคในตลาดระดับโลก -- กลยุทธ์การเข้าสู่ตลาดระดับโลก -- ผลิตภัณฑ์ระดับโลก -- การกำหนดราคาระดับโลก -- การส่งเสริมการตลาดระดับโลก -- บทบาทและนโยบายของรัฐบาล -- การรวมกลุ่มทางด้านเศรษฐกิจในระดับภูมิภาคและระดับโลก -- เอกสารสำคัญในการติดต่อซื้อขายระหว่างประเทศ


การตลาดเพื่อการส่งออก -- การจัดการ การตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การรวมกลุ่มทางเศรษฐกิจระหว่างประเทศ

LOCATIONCALL#STATUS
Chula Business School Library658.84 น425ก 2555CHECK SHELVES
Chula Business School Library658.84 น425ก 2555CHECK SHELVES
Law Library (4th Floor)HF1416 น425ก 2555CHECK SHELVES
Law Library (4th Floor)HF1416 น425ก 2555CHECK SHELVES
Law Library (4th Floor)HF1416 น425ก 2555CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.84 น425กCHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.84 น425กCHECK SHELVES

Chulalinet's Book Delivery Request




Location



Office of Academic Resources, Chulalongkorn University, Phayathai Rd. Pathumwan Bangkok 10330 Thailand

Contact Us

Tel. 0-2218-2929,
0-2218-2927 (Library Service)
0-2218-2903 (Administrative Division)
Fax. 0-2215-3617, 0-2218-2907

Social Network

  line

facebook   instragram