Office of Academic Resources
Chulalongkorn University
Chulalongkorn University

Home / Help

Titleประสบการณ์แอปเปิล = The Apple experience
Author Carmine Gallo ; แปลและเรียบเรียง: ศรชัย จาติกวณิช
Imprint กรุงเทพฯ : แมคกรอ-ฮิล, 2555
Descript 304 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 23 ซม

SUMMARY

ประสบการณ์แอปเปิล คือบทเรียนชุดใหญ่ในเรื่องธุรกิจค้าปลีก (แอปเปิลสโตร์) และการให้บริการลูกค้าที่ดีที่สุด ที่เป็นปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งของความสำเร็จของแอปเปิลและสตีฟ จอบส์ อีก หนึ่งเรื่องที่เขาได้หักปากกาเซียนที่เคยทำนายไว้ว่าธุรกิจแอปเปิลสโตร์จะไปไม่รอด แอปเปิลสโตร์กลายมาเป็นธุรกิจที่ทำเงินสูงสุด และเป็นต้นแบบของธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ ผู้เขียน คาร์ไมน์ แกลโล ได้ลงลึกรายละเอียดไปจนถึงก้นบึ้งของความสำเร็จ ทั้งวิธีคิด วิธีปฏิบัติ แล้วนำมาถ่ายทอดแบบง่ายๆ ให้พวกเราได้นำไปใช้ -- คำนำ


CONTENT

ภาค 1 จุดประกายสร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้าภายในของคุณ : ฝันไปให้ไกลกว่าเดิม ; จ้างมายิ้ม ; บ่มเพาะพนักงานที่ไม่กลัว ; สร้างความไว้วางใจ ; จัดให้มีระบบข้อมูลป้อนกลับ ; พัฒนาพนักงานหลายมือ ; มอบอำนาจให้พนักงานของคุณ -- ภาค 2 ให้บริการลูกค้าภายนอก : ทำตามการให้บริการแบบ 5 ขั้นตอนของแอปเปิล ; ตั้งนาฬิกาในตัวลูกค้าของคุณใหม่ ; ขายประโยชน์ ; ปลดปล่อยอัจฉริยะภาพที่ซ่อนอยู่ในตัวลูกค้า ; สร้างสรรค์ช่วงว้าว ; ฝึกฝนสคริปต์ ; ส่งมอบประสบการณ์ที่ดีเสมอต้นเสมอปลาย -- ภาค 3 จัดเวที : กำจัดความรกรุงรัง ; ใส่ใจในรายละเอียดของแบบ ; ออกแบบประสบการณ์ที่สัมผัสได้หลายมิติ ; สรุป: จิตวิญญาณของแอปเปิล


แอปเปิ้ล (ชื่อตราผลิตภัณฑ์) บริการลูกค้า ความพอใจของผู้บริโภค ความคิดสร้างสรรค์

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.812 ก412ปCHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.812 ก412ปCHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.812 ก412ปCHECK SHELVES
Chula Business School Library658.812 ก412ป 2555CHECK SHELVES

Chulalinet's Book Delivery Request




Location



Office of Academic Resources, Chulalongkorn University, Phayathai Rd. Pathumwan Bangkok 10330 Thailand

Contact Us

Tel. 0-2218-2929,
0-2218-2927 (Library Service)
0-2218-2903 (Administrative Division)
Fax. 0-2215-3617, 0-2218-2907

Social Network

  line

facebook   instragram