Authorกัลโล, คาร์มิน
Titleประสบการณ์แอปเปิล = The Apple experience / Carmine Gallo ; แปลและเรียบเรียง: ศรชัย จาติกวณิช
Imprint กรุงเทพฯ : แมคกรอ-ฮิล, 2555
Descript 304 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 23 ซม

SUMMARY

ประสบการณ์แอปเปิล คือบทเรียนชุดใหญ่ในเรื่องธุรกิจค้าปลีก (แอปเปิลสโตร์) และการให้บริการลูกค้าที่ดีที่สุด ที่เป็นปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งของความสำเร็จของแอปเปิลและสตีฟ จอบส์ อีก หนึ่งเรื่องที่เขาได้หักปากกาเซียนที่เคยทำนายไว้ว่าธุรกิจแอปเปิลสโตร์จะไปไม่รอด แอปเปิลสโตร์กลายมาเป็นธุรกิจที่ทำเงินสูงสุด และเป็นต้นแบบของธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ ผู้เขียน คาร์ไมน์ แกลโล ได้ลงลึกรายละเอียดไปจนถึงก้นบึ้งของความสำเร็จ ทั้งวิธีคิด วิธีปฏิบัติ แล้วนำมาถ่ายทอดแบบง่ายๆ ให้พวกเราได้นำไปใช้ -- คำนำ


CONTENT

ภาค 1 จุดประกายสร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้าภายในของคุณ : ฝันไปให้ไกลกว่าเดิม ; จ้างมายิ้ม ; บ่มเพาะพนักงานที่ไม่กลัว ; สร้างความไว้วางใจ ; จัดให้มีระบบข้อมูลป้อนกลับ ; พัฒนาพนักงานหลายมือ ; มอบอำนาจให้พนักงานของคุณ -- ภาค 2 ให้บริการลูกค้าภายนอก : ทำตามการให้บริการแบบ 5 ขั้นตอนของแอปเปิล ; ตั้งนาฬิกาในตัวลูกค้าของคุณใหม่ ; ขายประโยชน์ ; ปลดปล่อยอัจฉริยะภาพที่ซ่อนอยู่ในตัวลูกค้า ; สร้างสรรค์ช่วงว้าว ; ฝึกฝนสคริปต์ ; ส่งมอบประสบการณ์ที่ดีเสมอต้นเสมอปลาย -- ภาค 3 จัดเวที : กำจัดความรกรุงรัง ; ใส่ใจในรายละเอียดของแบบ ; ออกแบบประสบการณ์ที่สัมผัสได้หลายมิติ ; สรุป: จิตวิญญาณของแอปเปิล


SUBJECT

  1. แอปเปิ้ล (ชื่อตราผลิตภัณฑ์)
  2. บริการลูกค้า
  3. ความพอใจของผู้บริโภค
  4. ความคิดสร้างสรรค์

LOCATIONCALL#STATUS
Central Library (4th Floor)658.812 ก412ป CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.812 ก412ป CHECK SHELVES
Central Library (4th Floor)658.812 ก412ป CHECK SHELVES
Chula Business School Library658.812 ก412ป 2555 CHECK SHELVES